นักร้องกว่า 100 ชีวิตขึ้นเวทีคอนเสิร์ตรำลึก 30 ปี พุ่มพวง

นักร้องกว่า 100 ชีวิตขึ้นเวทีคอนเสิร์ตรำลึก 30 ปี พุ่มพวง

เมื่อคืนวานนี้ (11 มิ.ย. 2565) ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศที่เวทีคอนเสิร์ต ในงานรำลึก 30 ปี พุ่มพวง ดวงจันทร์ ในค่ำคืนวันที่ 2 ของการจัดงาน ณ วัดทับกระดาน จ.สุพรรณบุรี

โดยมีศิลปินมากมาย อาทิ มนต์สิทธิ์ คำสร้อย ดวงจันทร์ สุวรรณี, อำพร แหวนเพชร, ส้มเช้ง สามช่า, น้องปราง ปรางทิพย์, ดำรง วงษ์ทอง, เล้ง ไมค์ทองคำ

และ นักร้องรุ่นเยาว์ รุ่นใหญ่ ที่ชื่นชม และ ชื่นชอบ ในบทเพลงของพุ่มพวง ดวงจันทร์ กว่า 100 คน หมุนเวียนขึ้นเวทีขับกล่อมบทเพลง ของราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ จนผู้จัดคิวต้องปรับการร้อง คนละช่วง เพื่อให้เวลากระชับมากขึ้น

ปีนี้มีศิลปินที่มาร่วมรำลึกถึงราชินีลูกทุ่ง เป็นครั้งแรก อาทิ มนต์สิทธิ์ คำสร้อย และ ส้มเช้ง สามช่า ต่างกล่าวว่าดีใจ ที่ได้มาร่วมงานรำลึกถึงศิลปินต้นแบบ ในการร้องเพลงลูกทุ่ง ของศิลปินรุ่นต่อมาได้ยึดเป็นแบบอย่าง

แต่งานนี้ไม่พลาดที่จะหาเลข โดยมนต์สิทธิ์ คำสร้อย เขย่าเซียมซีได้เลข 722 ส่วน ส้มเช้ง เขย่าเซียมซีได้เลข 689 - 986 ซึ่งเป็นเลขในไม้เดียวที่หล่นลงมา ได้นำไปซื้อลอตเตอรี่ด้วย

นอกจากนี้ในปีที่ 30 ยังมีเวทีอีก 1 เวที หน้าถ้ำเขาทำเทียม ยังมี เวทีอีก 1 เวที เพิ่มขึ้นมา เพื่อให้ศิลปินนักร้องเพื่อชีวิตมาทำการแสดง โดยมีแฟนเพลงมาร่วมสนุกอย่างคึกคัก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ