ทีมหาหลักฐานแตงโม งมเจอบางอย่างใต้น้ำ

ทีมหาหลักฐานแตงโม งมเจอบางอย่างใต้น้ำ

วันที่ 8 มิ.ย.65 ที่อู่เรือแห่งหนึ่ง จ.นนทบุรี มีรายงานว่าเฟซบุ๊กชื่อ Noom Riverman ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวว่า (อาถรรพณ์ คุณ ตม.) เนื่องจากครั้งที่สองที่ทีม นักดำน้ำ อาจารย์ ใหญ่ หัวหน้าทีมประดาน้ำ ภาค 7 (ชุดดำน้ำค้นหา 13 หมูป่าขุนน้ำนางนอน) ลงค้นหาวัตถุพยาน หน้าท่าพิบูล 1 เกิดเหตุประหลาดหลายครั้ง

เนื่องจากเรือลำที่ทีมงานคุอัจฉริยะ เช่ามา นํานักประดาน้ำลง ดำหาวัตถุ พอขับถึงจุดที่พบคุณแตงโมกลางแม่น้ำ เมื่อ อ.ใหญ่ และทีมลงดำน้ำ จู่ๆ เครื่องเรือก็สั่นและดับ สตาร์ตยังไงก็ไม่ติด จนกัปตันพยายามหาสาเหตุ

และกัปตันเป็นคริสต์เหมือนคุณแตงโม ได้ทำสัญลักษณ์ เดชะพระนาม เครื่องหมายกางเขนขอคุณแตงโม กล่าวด้วยว่า ผมมาช่วยคุณแตงโมนะครับ เกือบทำให้ อ.ใหญ่ ที่ไม่มีเรือคุ้มกันด้านบนโผล่จากนํ้าขึ้นมาเกือบโดนเรือโยงทับ อ.ใหญ่ เรือลอยจนเกือบถึงสะพานพระราม 7 จึงจะสตาร์ตติดขึ้นมา โดยไม่ทราบสาเหตุ ขอให้พระเยซูเจ้า รับนางฟ้าคุณแตงโม สู่สรวงสวรรค์นะครับ อาเมน

ทั้งนี้ กัปตันหนุ่ม เปิดใจว่า คุณอัจฉริยะ ได้มาขอเช่าเพื่อไปค้นหาพยานหลักฐานในคดีคุณแตงโม วันที่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นวันที่นำอาจารย์ใหญ่ทีมดำน้ำและนำโดรนใต้น้ำมาลงค้นหาหลักฐาน แต่พอมาถึงจุดที่พบน้องแตงโม ปรากฏว่าเกิดเครื่องยนต์ดับ ทีมประดาน้ำจึงได้ลงดำค้นหาหลักฐาน เพราะเชื่อว่า น้องแตงโม คงจะดลใจให้ลงตรงจุดนี้

ส่วนทีมบนเรือก็หาสาเหตุว่าเครื่องเรือดับด้วยสาเหตุอะไร ทำให้เรือลอยไปตามกระแสน้ำถึงสะพานพระราม 7 ตนซึ่งนับถือศาสนาคริสต์ จึงได้อธิษฐานขอพรจากพระเจ้า และบอกกล่าวถึงน้องแตงโม ก่อนที่จะหันไปเห็นสายรัดขั้วน้ำมันเข้าเครื่องยนต์หลุดโดยไม่ทราบสาเหตุ พอทราบสาเหตุได้รีบแก้ไข และขับมารับทีมประดาน้ำที่กำลังลงค้นหาหลักฐานอยู่ใต้น้ำ

กัปตันหนุ่ม กล่าวอีกว่า ก่อนจะนำเรือออกทุกครั้งได้มีการตรวจสอบ และเช็กเรือเครื่องยนต์เรือทุกครั้ง ส่วนตัวตนเชื่อว่า น้องแตงโม มาสื่อถึงได้เพื่อช่วยค้นหาหลักฐาน และทำความจริงให้ปรากฏ

ทางด้าน อาจารย์ใหญ่ เผยว่าได้รับการติดต่อจากนายอัจฉริยะ ให้ทีมประดาน้ำมาลงงมค้นหาพยานหลักฐานคดีน้องแตงโม แต่ปรากฏว่า เครื่องยนต์ดับไม่ทราบสาเหตุ จึงเชื่อว่าน้องแตงโม คงต้องการให้ลงค้นหาบริเวณนั้นอย่างแน่นอน จึงได้นำทีมลงค้นหา

จากการลงค้นหากับพบไหดินเผาและเหรียญโบราณ จึงนำขึ้นมาแต่ปรากฏว่าไม่พบเรือ จนเกือบถูกเรือโยงบรรทุกช น และ 1 ในทีมนักประดาน้ำถูกเชือกทุ่นพันจนหายใจไม่ออก หน้าเริ่มเขียว เรือทีมค้นหาได้มาถึงพอดีได้ช่วยขึ้นจากน้ำและปฐมพยาบาลช่วยชีวิตไว้ทัน

เมื่อถามว่า ได้มีการบอกกล่าวเจ้าที่เจ้าทางก่อนหรือไม่ อาจารย์ใหญ่ กล่าวว่า วันนั้น ส.ส.เต้ ได้จุดธูป 36 ดอก ไหว้บอกกล่าวที่บนท่าเรือพิบูลสงคราม 1 ซึ่งครั้งต่อไปได้ทำพิธีตรงจุดที่พบน้องแตงโม ส่วนตัวเองเวลาจะลงดำน้ำทุกครั้งจะทำพิธีจุดธูปบอกกล่าวสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกครั้งอยู่แล้ว เรื่องแบบนี้ใครไม่เชื่อแต่ตนเชื่อ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ