นารา ใจสลาย น้องชายประสบอุบัติเหตุ

นารา ใจสลาย น้องชายประสบอุบัติเหตุ

สำหรับ นารา เครปกะเทย ที่ตอนนี้กำลังพักรักษาตัวจากการเข้ารับการผ่าศัลยกรรมอยู่ที่ประเทศเกาหลีใต้ ล่าสุดมีเรื่องให้ตกใจอย่างมาก เนื่องจากทางครอบครัวแจ้งว่าน้องชายประสบอุบัติเหตุรถชน บาดเจ็บสาหัส

ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ด้วยความเป็นห่วงและวิตกกังวล บอกตอนนี้ไม่อยากอยู่เกาหลีใต้แล้ว ปกติน้องชายเป็นสายขับมอเตอร์ไซต์อยู่แล้ว คิดว่าสักวันก็คงเจอเหตุการแบบนี้เข้า แม่เป็นคนวีดิโอคอลมาให้เจ้าตัวดูที่เกิดเหตุ เห็นได้ถึงจำนวนของกู้ภัยจำนวนมาก ทำเอาใจร่วงไปอยู่ที่ตาตุ่ม ตัวก็ยังอยู่ที่เกาหลีช่วยอะไรไม่ได้

ซึ่งเรื่องนี้มีคิดว่าเจ้าตัวออกมาสร้างคอนเทนต์เรียกกระแส น้องตัวเองขับรถไปชนสุนัขเองแท้ ๆ ทำเอาทางด้านนาราโมโหเป็นอย่างมาก เข้าไปคอมเมนต์ในโพสต์ของชาวเน็ตรายนั้นว่า เรียกกระแสอะไรห๊ะ น้องไปขับรถชนสุนัขก็คืออุบัติเหตุ อุบัติเหตุสาหัส หาว่าสร้างคอนเทนต์อะไร ปัญญาอ่อน

หลังจากนั้น นารา ก็ได้มีอัปเดตอาการของน้องชายอยู่เรื่อย ๆ ทั้งภาพของที่เกิดเหตุ ว่าดวงของดวง ตอนนี้สมองน้องจำไรไม่ได้ ขามีปัญหา ประกันของน้องคุ้มครองแค่1แสนบาท และสรุป ผ่าตัด 180000

นอนโรงบาลอีกคืนละ15000 พรุ่งนี้ฉันจะต้องแสดงความเป็นเส้าหลักของครอบครัว ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง นายภานุวัตณ์ ภานุวัฒน์ ประทุมถิ่น ด้วยเถิด กะเทยอย่างดิฉันต้องสู้ ผ่านไปให้ได้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ