พ่อแม่พาลูกสาว ป.6 แจ้งความ หลังถูกครูประจำชั้นลงโทษ จนเข้า รพ. 6 วัน

พ่อแม่พาลูกสาว ป.6 แจ้งความ หลังถูกครูประจำชั้นลงโทษ จนเข้า รพ. 6 วัน

วันที่ 8 มิ.ย.65 มีรายงานว่า นายสุรัตน์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี และ นางพจมาน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี ได้พาลูกสาว อายุ 12 ปี ซึ่งเป็นนักเรียนชั้น ป.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

พร้อมด้วยใบรับรองแพทย์เข้าพบ พ.ต.ต.ณัชชา สว.(สอบสวน) สภ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เพื่อแจ้งความลงบันทึกประจำวัน หลังจากลูกสาว ถูกครูประจำชั้นลงโทษสก็อตจั๊มพ์ จนเข้าโรงพยาบาล 6 วัน เมื่อวันที่ 31 พ.ค.ที่ผ่านมา

นายสุรัตน์ กล่าวว่า ตนต้องการให้ตำรวจดำเนินคดีกับ ครูปาณิดา (ขอสงวนนามสกุล) ครูประจำชั้น ในข้อหาทำร้ายร่างกาย ซึ่งก่อนมาพบตำรวจได้พาลูกสาวไปพบแพทย์ รพ.สมเด็จ เพื่อตรวจและรักษาตัวแล้ว โดยแพทย์ตรวจสอบว่ามีอาการบวม

ซึ่งลูกสาว เล่าว่า ในวันเกิดเหตุ ไม่รู้ว่าเพื่อนคนไหน ทำปากกาหมึกแตกใส่บนโต๊ะ ครูมาเห็นแล้วสั่งลงโทษนักเรียนทั้งห้อง โดยการให้สก็อตจั๊มพ์ 60 ครั้ง หลังจากถูกลงโทษ เริ่มมีอาการปวดขา มีไข้ แล้วช่วงดึกตนจึงได้พาไปโรงพยาบาล จนต้องเข้ารักษาตัวนานถึง 6 วัน

อยากฝากบอกว่า การเอาลูกมาเรียนก็ฝากความปลอดภัยไว้กับครู แต่มาทำแบบนี้จะหาความปลอดภัยได้ยังไง ก็เข้าใจว่าลูกอาจจะดื้อ แต่เด็กก็ยังเป็นเด็ก ควรอย่าใช้อารมณ์แบบนี้

หรืออย่าไปทำกับเด็กคนอื่นแบบนี้อีก ลูกใครพ่อแม่ก็รัก เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนเพิ่มเติม และเรียกตัวครูประจำชั้นมาสอบปากคำหาข้อเท็จจริง เพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ