พี่ชายแตงโม เห็นคลิปหลักฐานจากอัจฉริยะแล้ว

พี่ชายแตงโม เห็นคลิปหลักฐานจากอัจฉริยะแล้ว

วันที่ 5 มิ.ย.65 ที่ท่าเรือพิบูลสงคราม 1 ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นสถานที่ใช้จัดงานทำบุญครบรอบ 100 วัน ของการจากไปดารานักแสดงสาวแตงโม นิดา ที่ตกน้ำในแม่น้ำเจ้าพระยา หลังล่องเรือกับกลุ่มเพื่อนเมื่อกลางดึกคืนวันที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา

โดยในงานทำบุญครบรอบ 100 วันในวันนี้ มีนายดายศ หรือ ต่อย พี่ชายของแตงโม นิดา และนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ เดินทางมาร่วมงานด้วย

โดย ต่อย ดายศ พี่ชายของแตงโม นิดา เปิดเผยว่า เท่าที่ได้เห็นหลักฐานสำคัญที่นายอัจฉริยะเปิดให้ดูแล้วนั้น ก็ค่อนข้างแน่ใจว่านายอัจฉริยะมาถูกทางแล้ว

เพราะตนเองก็เชื่อมาตลอดว่าการจากไปของแตงโม นิดานั้น ยังมีเงื่อนงำในสาเหตุ ซึ่งทุกวันนี้ตนเองยังไม่เชื่อเลยว่าน้องสาวตนจะเดินไปถ่ายเบาที่ท้ายเรือแล้วตกลงไปในแม่น้ำจริงๆ ตามที่คนบนเรือให้การ

ต่อย ดายศ กล่าวอีกว่า จากหลักฐานที่เห็น ตนเชื่อว่าการที่นายอัจฉริยะเข้ามาช่วยเหลือในด้านคดีจะทำให้น้องสาวได้รับความยุติธรรมในคดี และถือเป็นนิมิตหมายที่ดีที่ทางคุณแม่หันกลับมาเปลี่ยนใจที่จะเดินหน้าหาความจริงในคดีนี้ต่อไป

มากกว่าที่จะไปสรุปเชื่อตามตำรวจในตอนแรกว่าเป็นเหตุ ซึ่งเรื่องนี้ทางตนและคุณแม่คิดตรงกันว่าจะให้นายอัจฉริยะเดินหน้าทำคดีนี้ต่อไปจนกว่าความจริงในคดีจะปรากฎ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ