บุญถาวร ประกาศยุติบทบาท คดีแตงโม แล้ว

บุญถาวร ประกาศยุติบทบาท คดีแตงโม แล้ว

วันที่ 5 มิถุนายน 2565 มีรายงานว่า บุญถาวร หรือ นายบุญถาวร ปัญญาสิทธิ์ ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว บุญถาวร ปัญญาสิทธิ์ โดยมีรายละเอียดดังนี้ ชีวิตผมเกิดมาและเป็นแค่เด็กบ้านนอกและผมเป็นเพียงเด็กเลี้ยงควา ยและปัจจุบันก็ทำนาและเลี้ยงควา ยไปวันๆเท่านั้นเอง

นิทานเพื่อนรักหักเหลี่ยมโห ดผมเขียนจากเรื่องที่ผมจินตนาการขึ้นไม่ได้เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ใดๆและเป็นนิทานที่ผมแต่งขึ้นของผมเองคนเดียวไม่มีใครเกี่ยวข้องแต่อย่างใด

ผมไม่ใช่คณะทำงานฝ่ายกฏหมายในคดีที่ต้องการหิวแสงและกระหายเงินทองจากคดีแตงโมหรือได้รับประโยชน์ส่วนตนเองและหลายๆคนไม่สบายใจและบอกว่าไม่เหมาะสมที่เขียนและเล่านิทานที่เขียนต่อไปและประการสำคัญอย่างยิ่ง ผมไม่ควรจะเล่านิทานต่อ

ณ วันนี้ ผม บุญถาวร จึงจะขอยุติการเล่านิทานและให้ความจริงของนิทาน เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด มันยุติที่เขียนไว้อีก 5 ตอนและให้มันหายไปกับผมชีวิตนะครับ คนเล่านิทาน ทนายบุญไขข่าวคลายปัญหา

ผมไม่ต้องการแสงหรือหิวแสงอะไร ดังนั้นเพื่อความสง่างามผมขอถอนตัวจากคดีแม่แตงโมผมจะไม่ทำหน้าที่ที่ปรึกษาคดีแม่แตงโมอีกต่อไป

ขอยุติบทบาทตัวเอง ณ วันและเวลานี้ ผมมันแค่เด็กเลี้ยงควา ยไม่มีความรู้และมีความเชี่ยวชาญด้านกฏหมายแต่อย่างไร ผมขอให้พี่น้องประชาชนหยุดติดตามผมและผมจะไม่คุยคดีแตงโมอีกนับแต่วันและเวลานี้ รักเคารพและศรัทธากระบวนการยุติธรรม ขออนุญาตเอาเวลาไปเลี้ยงควา ยและทำนาเลี้ยงปลาดีกว่าครับ

ขอบคุณ บุญถาวร ปัญญาสิทธิ์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ