สาวเปิดใจ เผยสาเหตุกระโดดเกาะกระโปรงรถ

สาวเปิดใจ เผยสาเหตุกระโดดเกาะกระโปรงรถ

จากเหตุการณ์เมื่อวันที่ 4 มิ.ย. 65 ที่ผ่านมา ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรเมืองตราด ได้รับแจ้งเกิดเหตุมีคนเกาะหน้ารถยนต์ ที่กำลังวิ่งอยู่ภายในซอยบ้านล่าง ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราดรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุภายในชุมชนบ้านล่าง กลางซอยแสบใจ 3 ม.12 ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด พบรถยนต์กระบะนิสสันนาวาร่า สีส้ม หมายเลขทะเบียน ผค5654ระยอง โดยที่มีหญิงสาวเกาะอยู่หน้าฝากระโปรงรถ

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

ทราบชื่อว่านางสาวรุ่งรัตน์ นิตยลาภ อายุ 53 ปี ภายในรถพบชายนั่งอยู่ฝั่งคนขับทราบชื่อว่า นายธนวรรศ สายบัว อายุ 51 ปี ภูมิลำเนาอยู่ จ.ชัยนาท เป็นช่างรับเหมาก่อสร้าง และเป็นสามีของนางสาวรุ่งรัตน์ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าไปสอบถาม และขอให้นางสาวรุ่งรัตน์ลงมาจากรถก่อน

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

นางสาวรุ่งรัตน์ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุระหว่างทำงานกันอยู่ที่ไซต์งานก่อสร้าง สามีได้เดินมาบอกว่าจะหนีกลับบ้านที่ จ.ชัยนาท ก่อนจะเดินขึ้นรถ และขับออกไป ตนไม่รู้จะทำยังไง

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

จึงวิ่งไปกระโดดเกาะหน้ารถ แต่สามีก็ขับรถออกไปไกลกว่า 1 กิโลเมตร ถึงจะจอด ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมาถึงที่เกิดเหตุดังกล่าว ส่วนสาเหตุน่าจะเกิดจากการที่สามีหึงหวงตนกับชายอื่น

ด้านนายธนวรรศ ฝ่ายสามี บอกว่า ตนคบกับนางสาวรุ่งรัตน์ได้ 2 ปี ต้นปีตนๅม่สบายต้องเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลตราด ระหว่างที่พักฟื้นภรรยาไม่มาเยี่ยม ไม่สนใจเลย อยากได้อะไรก็ไม่เอามาให้ ตนจึงตัดสินใจบอกเลิก และขับรถออกมาเลย

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

สุดท้ายต้องยอมจอด เพราะสงสารภรรยา กลัวจะตกรถจนได้รับอันตราย เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ทั้งสองฝ่ายไปไกล่เกลี่ยกันที่สถานีตำรวจภูธรเมืองตราดต่อไป

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ