แม่แตงโม มั่นใจคดีลูกสาวไม่ใช่อุบัติเหตุ เป็นการอำพราง

แม่แตงโม มั่นใจคดีลูกสาวไม่ใช่อุบัติเหตุ เป็นการอำพราง

จากกรณีการเปลี่ยนทีมทนายให้คดีแตงโม นิดา ภัทรธิดา เพราะ ทนายเดชา ขอถอนตัว หลังความเห็นทางคดีไม่ตรงกับคุณแม่ ซึ่งทาง เต้ มงคลกิตติ์ ได้โพสต์ข้อความ ระบุว่า ทางทีมกฎหมายของพรรคไทยศรีวิไลย์ จะเข้ามาดูแลคดีแตงโมแทน

ล่าสุด วันที่ 27 พ.ค. 2565 คุณแม่นิดา พร้อมด้วย ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ และ นายอัจฉริยะ ได้จัดแถลงข่าว โดย ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ เปิดเผยว่า คุณแม่ได้มาร้องขอให้ดูแลคดี แตงโม นิดา ซึ่งขณะนี้ทางอัยการยังไม่สั่งฟ้อง ยังพอมีเวลาในการดำเนินคดี

สำหรับการดำเนินคดีในครั้งต่อไป เบื้องต้นจะมีตนกับ นายอัจฉริยะ เป็นผู้ทรงคุณวุฒิในการรับผิดชอบคดี และทีมทนายความ ดำเนินคดีเพื่อคืนความยุติธรรมให้เป็นไปตามความเป็นจริงจากผู้เสียหาย คือ คุณแม่น้องแตงโม ถือเป็นการปฏิรูปกระบวนการยุติธรรม และในการดำเนินคดีครั้งแต่ไปคงไม่ใช่คดีประมาท หรืออุบัติเหตุ แต่จะเป็นคดีที่มีพิรุธหลายอย่าง

ด้าน คุณแม่แตงโม กล่าวว่า จากที่เคยขอเวลา 2 วัน วันนี้ตนจึงออกมาพูด โดยให้ ส.ส. เต้ ช่วยในเรื่องคดี โดนตนมีความอึดอัดใจในทุกประเด็นของการเสียชีวิตของน้องโม ลูกสาวคนเดียวของคุณแม่ ที่คุณแม่รักสุดหัวใจ ตั้งแต่เห็นสภาพร่างกายของลูก แม่เจ็บปวดทุกวัน จึงต้องทวงความยุติธรรม

แม่มีความเข้าใจว่า แตงโม ไม่ได้เสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุ และคิดว่าเป็นการเสียชีวิตด้วยการอำพราง จึงตัดสินใจดำเนินคดีต่อ โดยได้รับความคุ้มครองทางกฎหมายจากพรรคไทยศรีวิไลย์พร้อมทีมกฎหมาย และชมรมช่วยเหลือเหยื่อฯ รวมไปถึงบุคคลสำคัญอื่น อย่าง แพทย์หญิงคุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์

ก่อนหน้านี้ ตนเสียเวลามาแล้ว 3 เดือนเต็มๆ ตอนนี้คุณแม่จะลุกขึ้นมาสู้เพื่อความถูกต้อง ที่ผ่านมาคุณแม่ก็สู้ มีหลักฐานเยอะแยะเลย แต่ไม่ได้บอกใคร จนหลายคนมองว่าทำไมคุณแม่ไม่ทำอะไรเลย ที่ผ่านมาน้ำหนักคุณแม่ลดลงไป 7 กิโลกรัม

ขอความกรุณาให้ข่าวอย่างถูกต้อง อย่าบิดเบือนว่าลูกสาวถูกอำพรางด้วยวิธีใด ใครเป็นคนทำ และขอขอบคุณสื่อทุกท่าน พร้อมกับขอให้ทุกคนช่วยกันหาหลักฐาน ทุกสิ่งทุกอย่างหลังจากนี้จะพูดความจริงทั้งหมด ที่ผ่านมาไม่ใช่เรื่องจริง

ขณะที่ อัจฉริยะ บอกวันนี้มีการนำหลักฐานให้คุณแม่ดู และจะมาถึงวันนี้ได้ ก็ต้องขอบคุณหลายหน่วยงานที่ตนได้ไปยื่นขอความเป็นธรรม ซึ่งสิ่งที่จะเกิดต่อไปคือ แนวทางของการฟ้องร้อง ดำเนินคดี กับบุคคลต่างๆ ที่เชื่อว่า จะเกี่ยวกับการอำพรางแตงโม โดยชมรมฯ รับผิดชอบในการรวบรวมพยานหลักฐาน และว่าความในคดีนี้

อย่างไรก็ตาม แม่แตงโม พร้อม ส.ส.เต้ แถลงคดี แตงโม นิดา มั่นใจเป็นคดีอำพราง หลังจากนี้จะพูดแต่ความจริง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ