หมอปลา ตอบชัด ไม่สนใจ ไพรวัลย์ หลังโพสต์ตัดสัมพันธ์

หมอปลา ตอบชัด ไม่สนใจ ไพรวัลย์ หลังโพสต์ตัดสัมพันธ์

วันที่ 27 พ.ค.65 นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา ชี้แจง หลังปรากฏภาพถ่ายเข้าพบหลวงพี่น้ำฝน วัดไผ่ล้อม ซึ่งก่อนหน้านี้เคยประกาศกร้าวว่าจะไปบุกวัดไผ่ล้อมตรวจสอบเจ้าอาวาสวัด

ก่อนที่ฝั่งของหลวงพี่น้ำฝนจะประกาศท้าทายให้มาบุกวัดได้เลย ล่าสุดทั้งคู่จับมือพูดคุยกันแล้ว โดยมีคุณกัน จอมพลังเป็นคนกลางและตระกูล สะสมทรัพย์ ครอบครัวนักการเมืองจังหวัดนครปฐมสานสัมพันธ์

หมอปลา บอกว่า ช่วงที่หยุดปราบบอลัชชีได้พูดคุยกับผู้ใหญ่หลายคน ซึ่งต่างก็แนะนำการลงพื้นที่ต่อจากนี้ว่าจะทำอย่างไรบ้าง จึงทำให้ตัวเองมีสติมากขึ้นและจะรวบรวมหลักฐานแต่ละเคสมากขึ้น เพื่อการลงพื้นที่อย่างสมบูรณ์แบบ ที่สำคัญจะปรับการลงพื้นที่ให้ไม่ก้าวร้าวตามที่สังคมติเตียน

ส่วนประเด็นไพรวัลย์ที่โพสต์ตัดสัมพันธ์และหมดความเชื่อถือในตัวหมอปลาแล้ว ได้เห็นโพสต์แล้ว แต่ยังไม่มีการติดต่อมาจากฝั่งไพรวัลย์ ซึ่งก็มีเบอร์โทรศัพท์ กลับนำไปโพสต์ โดยหมอปลา ไม่ได้สนใจ บอกว่าเป็นสิทธิ์ของเขา เขาไม่ได้ทำประโยชน์อะไรให้ใคร แต่เราทำเพื่อส่วนรวม จึงไม่สนใจอะไร

หมอปลา เปิดเผยว่า แม้จะหยุดไปปราบอลัชชี แต่ยังมีเคสร้องเรียนส่งมาทุกวันจำนวนมาก เนื่องจากชาวบ้านไปร้องหน่วยงานราชการแล้วไม่ได้รับความเป็นธรรม โดยส่งสัญญาณว่ากลางเดือนหน้าเจอกันแน่นอน

อย่างไรก็ตาม หมอปลา เผยไม่สนใจ ไพรวัลย์ โพสต์ตัดสัมพันธ์ เผยช่วงนี้ทำอะไรก็ผิดเป็นประเด็นไปหมด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ