แอนนา แจงจากตปท. หลังถูกออกหมายจับ

แอนนา แจงจากตปท. หลังถูกออกหมายจับ

จากกรณีที่ นายพันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ ผู้บริหารเว็บไซต์ขายลอตเตอรี่ออนไลน์กองสลากพลัส แจ้งความเอาผิดอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง แอนนา วรินทร วัตรสังข์ หนึ่งในเพื่อนสนิทของนักแสดงสาว แตงโม นิดา โดยกล่าวหาว่ามีส่วนทำเว็บไซต์ขายลอตเตอรี่ทิพย์ ขายสลากกินแบ่งรัฐบาล แต่ไม่มีสลากจริง และศาลอนุมัติหมายจับคดีดังกล่าวแล้ว แต่ในเวลานี้แอนนาอยู่ที่ประเทศเม็กซิโก และจะกลับประเทศไทยต้นเดือน มิ.ย. 2565

โดยก่อนหน้านี้ แอนนา ได้โพสต์ข้อความชี้แจงหลังมีกระแสข่าว โดยบอกว่า ต้นเดือนแอนนาจะกลับไทยไปพูดทุกอย่างค่ะ ตลอดระยะเวลา 2 เดือนแอนนากลับไทยไป 5 วันเพื่อไปงานพ่อเลี้ยง หลังจากนั้นก็มาพักผ่อนมาโดยตลอด เบื้องต้นแอนนาจะมอบหมายทนายติดต่อเจ้าหน้าที่ต่อไป ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะคะ

หลังจากนั้น แอนนา ก็ได้ชี้แจงอีกครั้งอย่างละเอียด โดยโพสต์ภาพตัวเองและเขียนข้อความว่า เขียนที่ cancun ประเทศ Mexico แอนนารับทราบแล้วกับการออกหมายจับ กระบวนการตามกฎหมายใดๆ เราพร้อมปฏิบัติหากเรามีความผิดจริง หลายคนสอบถามเรื่องสลาก แอนนาได้มีการสอบถามทางทีมงานเรียบร้อยแล้ว และจะไม่นิ่งเฉยต่อสิ่งที่เกิดขึ้น พร้อมจะให้ความร่วมมือทุกกรณีเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ของตนเอง

ถึงแอนนาจะเป็นสาวสอง แต่ใจเราส่วนนึงก็มีความเป็นผู้ชายพอ สิ่งใดผิดเรากล้ารับ สิ่งใดไม่ผิดเราต้องปกป้องตัวเอง ประเทศไทยเป็นการใช้ระบบกล่าวหา ถ้าผู้ต้องหาสามารถพิสูจน์ตัวเองได้ก็คือจบ

หลายๆ คนบอกว่าแอนนาหนีคดี แอนนามาเมืองนอก มาเที่ยวมาพัก ตั้งแต่ 14 เมษา และกลับไปงานพ่อเลี้ยงมาแล้ว วันที่นอนฟังสรุปคดีของเพื่อน จึงปรึกษาจิตแพทย์ จึงชวนพี่จี้มาเที่ยวมาทำตามความฝันที่เราเคยคุยกัน และหมายจับก็เพิ่งออกมาเมื่อวาน แอนนาก็เพิ่งทราบพร้อมทุกคน แอนนาเดินทางออกมาตั้งแต่ยังไม่มีประเด็นลอตเตอรี่ทิพย์ ตั้งแต่ยังไม่มีเรื่องอะไรเลยด้วยซ้ำ

พอเกิดปัญหาวิธีแก้ปัญหาคือเดินเข้าไปหาและแก้ไข การหนีไม่ใช่ทางออก แอนนาจะกลับไทยในต้นเดือนหน้าอย่างที่วางแผนไว้แน่นอนค่ะ

เรื่องรวยผิดปกติ ลองเทียบงานที่แอนนาทำดูนะคะ จัดรายการทีวี ขายของ รับรีวิวสินค้า รับงานพิธีกรทอล์คสินค้าตามรายการต่างๆ รับทำการตลาด เส้นทางการเงินสามารถตรวจเช็กได้และแอนนายินดี ปัจจุบันก็ยังมีหนี้บ้าน หนี้รถ เรื่องหนี้สินปัญหาชีวิต คนไม่เคยรู้

คนจะรับรู้แค่ตอนเรามีแล้วตั้งคำถามว่าทำไมถึงมี ทำไมไม่ถามว่าทำงานเยอะจังทำไมไม่รวยสักที ถ้าเทียบกับ Influencer คนอื่นๆ แอนนาถือว่ามีน้อยมาก แต่ที่อยู่นานอยู่ได้มากกว่า 10 ปี เพราะเราตรงไปตรงมาจริงใจกับคนดูและลูกค้ามาตลอด

เหตุการณ์ในครั้งนี้เราจะได้เห็นความจริงใจของคน คนที่ยิ้มให้เราแต่ขยี้ข่าวเราทุกนาที ส่งต่อ โดยขาดข้อมูลที่แท้จริงด้วยซ้ำ กับคนที่มีแต่พลังบวกให้กำลังใจ ให้โอกาสเราได้พูด รับฟัง

อย่างไรก็ตาม แอนนา ชี้แจงกรณีลอตเตอรี่ทิพย์ พร้อมให้ความร่วมมือเพื่อแสดงความบริสุทธิ์

ขอบคุณ แอนนา

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ