ฮิปโป เปิดใจหลัง แตงโม ทักหา

ฮิปโป เปิดใจหลัง แตงโม ทักหา

จะมีพิธีฌาปนกิจนางเอกสาว แตงโม นิดา ในวันที่ 24 พ.ค. นี้แล้ว แต่กระนั้นก็ยังมีเรื่องราวต่างๆ ออกมาให้ได้ติดตามอยู่ตลอดโดยเฉพาะในเฟซบุ๊กที่มีมือปริศนาออกมาเผยเรื่องราว พร้อมภาพต่างๆ ในวันเกิดเหตุที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน สร้างความสงสัยให้ชาวโซเชียลไม่น้อย

โดยล่าสุดยิ่งกลายเป็นที่พูดถึงมากขึ้น เมื่อมีข่าวว่า ไลน์ส่วนตัวของแตงโมนั้น ได้มีการทักหาเพื่อนสนิทอย่าง ฮิปโป พร้อมข้อความว่า ..ยุ่งกับเฟซ..ทำไม ..ยังไม่เสีย

ด้าน ฮิปโป เจ้าตัวก็ยอมรับว่าเป็นความจริง พร้อมเล่าว่า เขาทักมาตอน 7 โมง 48 ทักมาว่า ..ยุ่งกับเฟซ..ทำไม ..ยังไม่เสีย แต่ก็ไม่ได้ตอบอะไรกลับไปค่ะ หนูยังไม่ได้กดอ่านเลย

เป็นไลน์จริงๆ ของแตงโม? ใช่ค่ะ ไลน์ส่วนตัวเขา หนูเห็นก็ตกใจ คือตกใจที่ใครเอาไลน์มาเล่น

ส่วนใครจะเป็นคนส่งข้อความมานั้นฮิปโปก็ว่า อันนี้ไม่ทราบเลย แต่ว่าส่วนใหญ่โมจะเป็นคนเก็บแอคเคาท์อะไรของเขาเองเป็นปกติอยู่แล้ว พวกเราก็จะไม่ทราบเลยว่าเขาใช้อีเมล์อะไร

แต่หากถามตนนั้น ก็ตามที่ประชาชนทั่วไปนะ ว่าใครวะ เพราะว่ามันจับมือใครดมไม่ได้เลย มันกว้างมาก ไม่รู้เลยค่ะว่าใคร เพราะว่าแม่ก็ไม่ใช่ พี่ต่อยพี่ชายโมก็ไม่ใช่ เลยไม่รู้ว่าใครเลยค่ะ แต่ที่นั่งคุยๆ กัน ถ้ามันแฮค ถ้ารู้ไอคลาวน์ ก็สามารถแบ็คอัพข้อมูลทั้งหมดในโทรศัพท์มือถือได้

อีกไม่กี่วันก็จะมีพิธีแล้ว ยังมีเหตุการณ์นู่นนี่ออกมาอีก?

ใช่ ถ้าสังเกตดีๆ มันจะเป็นตั้งแต่แรกๆ แล้วว่าชอบมีเหตุการณ์อะไรแปลก ในวันใหญ่ๆ อย่างวันพิธีอาลัย วันแถลงสำนวน

ทั้งนี้เมื่อถามว่ารู้สึกยังไงกับสิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้นในช่วงนี้ ฮิปโป กล่าวว่า

คือถ้ามองแบบโลกสวย แบบแง่ดี มันคือการอาจจะอยากมาเรียกร้องความเป็นธรรม อยากให้เรื่องมันกระจ่างขึ้น แต่ถ้าเป็นอีกมุมนึงก็อาจจะเกิดการก่อกวนปั่นป่วนหรือเปล่า ก็มองได้หลายด้านค่ะ แต่ถ้าจะมองว่ามันจะเกิดการเปลี่ยนแปลงอะไรได้ไหมก็ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของศาล ของอัยการเนอะ

อย่างไรก็ตาม ฮิปโป รับตกใจหลัง แตงโม โผล่ทักหาบอก ยืนยันไลน์เป็นของจริงแต่ไม่รู้ใครเป็นคนทำ

ขอบคุณ matichon

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ