แม่ภนิดา เผยคนโพสต์เฟซบุ๊กแตงโม ชี้เป้า 3 คน

แม่ภนิดา เผยคนโพสต์เฟซบุ๊กแตงโม ชี้เป้า 3 คน

ภายหลังที่เฟซบุ๊กส่วนตัวของ แตงโม ภัทรธิดา (นิดา) พัชรวีระพงษ์ นักแสดงสาว ชื่อว่า Happy Melon Patcharaveerapong มีความเคลื่อนไหวผ่านการโพสต์มีภาพด้านหลังของผู้หญิงสวมชุดสีชมพูโอลด์โรสบนเรือในคืนวันเกิดเหตุ กำลังยืนโบกมือหันหลัง พร้อมระบุข้อความสื่อถึงเพื่อนรัก

ทางด้าน นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของนักแสดงสาวแตงโม ยอมรับว่ามือถือและไอเเพดของแตงโมอยู่ที่ตนเอง โดยทั้ง 2 เครื่องนั้นเพิ่งได้กลับมาจากทางเจ้าหน้าที่จำรวจเมื่อช่วงประมาณ 2 สัปดาห์ก่อนหน้านี้

หลังจากที่นำไปตรวจสอบปมประเด็นที่ กระติก ลบรูป ยืนยันว่าตนเองไม่ได้เป็นคนลงโพสต์ดังกล่าว เพราะส่วนตัวไม่ได้เล่นเฟซบุ๊ก หรือเปิดดูเฟซบุ๊กของแตงโมเลยแม้แต่นิดเดียว รวมไปถึงตนเล่นเฟซบุ๊กไม่เป็น

ทั้งนี้ ภาพดังกล่าวตนเองได้เห็นนานแล้วว่าเป็นภาพของกระติกที่แตงโมถ่ายในเครื่อง มีประมาณ 10 กว่ารูป ไม่รวมภาพถ่ายที่มีการถ่ายทั้ง 3 คน แซน กระติก แตงโม ที่มีเกือบ 100 รูป

ถามว่าส่วนตัวมองว่าใครเป็นคนโพสต์รูป ส่วนนี้มองว่าคนที่โพสต์รูปน่าจะเป็นกระติก เพราะกระติกคือหนึ่งในบุคคลที่ทราบไอดีและรหัสเฟซบุ๊กของแตงโม แต่ไม่มั่นใจว่าสิ่งที่เขาโพสต์นั้นต้องการสื่อถึงอะไร

ความจริงข้อความนั้น จะต้องเป็นรูปแตงโมมากกว่า อีกทั้งยังมีข้อสงสัยว่าจู่ ๆ ทำไมข้อมูลรูปภาพเครื่องของแม่ ถึงไปลิงก์ในเครื่องของแตงโม ทั้งที่ตนไม่ได้ทำ เชื่อว่า กระติก น่าจะเห็นความเคลื่อนไหวของแม่ในการค้นหาหลักฐาน

ถามว่าโดนแฮกหรือไม่ ส่วนตัวเชื่อว่าไม่มีทาง เพราะปกติแตงโมไม่ได้เล่นเฟซบุ๊ก จะเล่นเฉพาะไอจี นาน ๆ จะเข้าไปดู ตลอดจนคนที่รู้รหัสและไอดีเข้าเฟซบุ๊กได้จะมีแค่ 3 คน คือ กระติก แอนนา ฮิปโป

โดยที่ตนเชื่อว่าเป็นกระติก เพราะแอนนาอยู่ต่างประเทศ ตลอดจนฮิปโปเองก็ไม่น่าจะเข้าไป มองว่ากระติกไม่จำเป็นต้องเอารูปนี้มาลง เขาจะทำตัวเองทำไม จะเอามาลงเพื่ออะไร สวยเหรอ

อย่างไรก็ตาม หากมีความคืบหน้าอย่างไร จะรายงานให้ทราบต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ