อรัญญา เล่าวินาทีที่จากลา ต้อย เศรษฐา ในเวลาที่ไม่ได้เตรียมใจ

อรัญญา เล่าวินาทีที่จากลา ต้อย เศรษฐา ในเวลาที่ไม่ได้เตรียมใจ

เรียกได้ว่าเป็นรักแท้ที่หลายคนชื่นชมมาตลอด สำหรับคู่รักตัวอย่าง ต้อย เศรษฐา และภรรยาสาว เปี๊ยก อรัญญา ที่มีความรักให้กันตลอด 43 ปี และมีลูกสาวอันเป็นที่รัก อีฟ พุทธิดา เป็นโซ่ทองคล้องใจนั้น ก็มีเรื่องราวมากมายให้ได้จดจำ

แต่เมื่อคนหนึ่งต้องจากไปไกล ทุกอย่างก็เหลือไว้เพียงความทรงจำที่สวยงาม แต่พวกเขาก็ยังคงรักกันตลอดไป ล่าสุดสาวอีฟและเปี๊ยก ได้เดินทางมาพูดคุยเรื่องราวในชีวิตในรายการ Club Friday Show แบบจัดเต็ม

อรัญญา เผยว่า ที่รู้ว่าเขาไม่สบายคืออยู่ดีๆ วันหนึ่งที่เขากลับมาจากที่ทำงานนี่แหละค่ะ เขาก็ตะโกนเรียกแม่ๆ เราก็บอกว่ามีอะไรค่ะ เขาบอกว่าเขาไอออกมา

อีฟ เผยว่า ตอนแรกพ่อเขวค่ะ เขวช่วงแรกแย่เลยค่ะ ท้อแท้พอสมควร เขาพูดถึงขนาดว่า ปล่อยให้พ่อไปเถอะ เขาไม่อยากอยู่แล้ว บางช่วงจำไม่ได้ เราก็เริ่มใจเสีย ก็เลยตัดสินใจถามพ่อว่าอันนี้ใครรู้ไหม เขามองเราแบบขว้างๆ พอรู้ว่าเขาจำเราไม่ได้

อันนั้นคือ อีฟ ว่า อีฟ รู้สึกแย่ที่สุดแล้ว วินาทีจากลา หมอทำนัดจองเตียงไว้ให้ เราก็เอาพ่อขึ้นรถยังกอดหอมกันว่าอีกสองวันเจอกันนะคะ แล้วตีสี่เขาก็โทรฯ มาคุยกับพ่อเลยได้ไหมคิดว่าไม่เกินชั่วโมงนี้

สภาพที่เห็นเขาใช้เครื่องเป็นออกซิเจนแล้วเขาก็สูดหายใจแบบนี้แต่หลับตา เรื่องพ่อและแม่มีปากเสียงกันมีนะ อีฟก็เคยขอพ่อด้วยว่า อีฟ ไม่อยากให้พ่อมีปากเสียงกับแม่

เพราะว่า อีฟ ไม่ชอบให้เขามีปากเสียงกัน ตอนหลังๆ เขาก็ใช้วิธี ถ้าเขามีปากเสียงกัน เขาจะไม่เถียงกันแต่เขาจะไม่คุยกันเลย แต่เขาเก่งกันมากเลยเพราะเขาอยู่ห้องเดียวกัน นอนเตียงเดียวกันได้ แต่เขาไม่คุยกันเป็นอาทิตย์ (ยิ้ม)

อย่างไรก็ตาม อรัญญา เล่าวินาทีที่จากลา ต้อย เศรษฐา ในเวลาที่ไม่ได้เตรียมใจ

ขอบคุณ Club Friday Show

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ