หมอไก่เตือน 3 ราศี พ.ค. นี้ จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่มาเยือน

หมอไก่เตือน 3 ราศี พ.ค. นี้ จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่มาเยือน

เป็นอีกนักดูดวงที่แม่นยำ สำหรับ หมอไก่ พ.พาทินี ล่าสุดได้ออกมาเตือน 3 ราศี เพราะช่วงนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่มาเยือน ในเดือนพฤษภาคม ที่ 3 ราศี ชีวิตมีการเปลี่ยนแปลงมาก แต่ไม่ต้องกังวล เพราะจะเป็นการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น โดยเฉพาะเรื่องงาน

ราศีมีน (14 มี.ค. - 12 เม.ย.)

ดวงชะตามีการเปลี่ยนแปลงเข้ามา ในเดือนนี้ถือว่าเป็นเดือนแห่งความวุ่นวาย มีหลายเรื่องราวเข้ามาให้คิด โดยเฉพาะเรื่องงาน ที่มีการเปลี่ยนแปลงชัดเจนงานที่คุณทำอยู่จะมีลักษณะที่เปลี่ยนแปลงไป เช่น การได้รับผิดชอบตำแหน่งใหม่ หน้าที่ใหม่ โปรเจกต์ใหม่ ซึ่งจะวุ่นวายมากๆ แต่สุดท้ายจะลงตัวแน่นอน

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 13 พ.ค.)

ถือว่าเป็นอีกราศีหนึ่งที่ดวงการเปลี่ยนแปลงปรากฏขึ้นชัดเจนมาก จริงๆ ไม่ใช่แค่เดือนนี้ แต่ดวงการเปลี่ยนแปลงปรากฏขึ้นชัดเจนตลอดทั้งปี 2565 สำหรับเรื่องที่จะมีการเปลี่ยนแปลงชัดเจนมากที่สุด

คือ เรื่องการงาน มีโอกาสเปลี่ยนแปลง โยกย้าย ขยับขยายไปในทางที่ดีขึ้น แม้ว่าจะเป็นปีที่เหนื่อย แต่ความปังจะตามมาอย่างแน่นอน

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

สำหรับชาวราศีกันย์ถือว่าเป็นราศีที่มีการเปลี่ยนแปลงในแง่ของการดำเนินชีวิตมากพอสมควร ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายที่อยู่ บ้าน หรือที่ทำงาน

นอกจากการเปลี่ยนแปลงแล้ว ดวงของชาวราศีกันย์ ยังมีเรื่องของการเดินทาง ชีพจรลงเท้าอีกด้วย แม้ว่าจะเหน็ดเหนื่อยสักหน่อย แต่ผลลัพธ์ดี เห็นแล้วชื่นใจแน่นอน

อย่างไรก็ตาม เป็นความเชื่อของแต่ละบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม

ขอบคุณ thairath

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ