คลิปวันแต่งงาน โต๋ ไบรท์

คลิปวันแต่งงาน โต๋ ไบรท์

เรียกได้ว่าได้ เข้าพิธีวิวาห์สุดชื่นมื่นไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับนักร้องหนุ่ม โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ที่จูงมือผู้ประกาศสาว ไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ เข้าพิธีโบสถ์อันศักดิ์สิทธิ์

เมื่อวันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม 2565 เวลา 14.00 น. ณ คริสตจักรวัฒนา โดยจัดเป็นพิธีภายในมีเฉพาะครอบครัว ญาติสนิท และผู้ใหญ่ที่เคารพรักของทั้งคู่มาร่วมงานเท่านั้น

ล่าสุด (8 พ.ค.65) อินสตาแกรมของเจ้าสาวป้ายแดง ไบรท์ พิชญทัฬห์ โพสต์คลิปวิดีโอประมวลภาพบรรยากาศในวันสำคัญของชีวิต คือ วันแต่งงานเมื่อวันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม 2565 พร้อมแคปชั่นว่า 07.05.2022 จับมือกันไว้แบบนี้ตลอดไปนะคะ @torsaksit #BetterTogetherBT

โดยคลิปวิดีโอดังกล่าว เปิดด้วยข้อความภาษาอังกฤษว่า Let Me Tell Your Story มีความหมายว่า ให้ฉันเล่าเรื่องของคุณ พร้อมประมวลคลิปวิดีโอสุดโรแมนติกของเจ้าบ่าวและเจ้าสาวป้ายแดง โต๋-ไบรท์ ก่อนเข้าพิธีงานแต่งงาน และเพลงที่โต๋ร้องให้ไบรท์

จากนั้นขึ้นแฮชแท็กที่มีความหมายถึงทั้งคู่ว่า BetterTogetherBT แล้วคลิปบรรยากาศในโบสถ์อันศักดิ์สิทธิ์ที่ทำพิธีแต่งงาน ชุดแต่งงานของทั้งคู่ รวมถึงแหวนแต่งงานที่สลักชื่อของ Tor และ bright

นอกจากนี้ประมวลภาพคลิปบรรยากาศวันแต่งงานที่อบอวลด้วยไป ความสุข ความอบอุ่น และความโรแมนติกของทั้งคู่

รวมถึงนาทีซึ้งน้ำตาไหลตามกับการให้คำมั่นสัญญาและสวมแหวนแต่งงาน ท่ามกลางเหล่าคนบันเทิงและบรรดาแฟนคลับเข้ามาแสดงความยินดีให้กับ โต๋-ไบรท์ อย่างมากมาย

คลิปงานแต่ง

อย่างไรก็ตาม ขอแสดงความดีใจกับ โต๋-ไบรท์ ด้วยนะคะ

ขอบคุณ bright_ch3

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ