แม่เจ้าบ่าวเทงานแต่ง เผยนิสัยที่แท้จริงบุตรชาย

แม่เจ้าบ่าวเทงานแต่ง เผยนิสัยที่แท้จริงบุตรชาย

จากกรณี น.ส.น้ำทิพย์ อายุ 40 ปี สาวโรงงานแห่งหนึ่ง ในพื้นที่เขตนิคมอุตสาหกรรมกบินทร์บุรี ร้องทุกข์เกี่ยวกับงานวิวาห์ล่มกับสื่อมวลชน เหตุการณ์ทั้งหมดเกิดจากชายคนหนึ่งซึ่งอ้างว่าเป็นทหารยศ จ.ส.อ.เอก อายุ 43 ปี ได้คบหากันตั้งแต่เดือนพ.ย. 64 และตกลงว่าจะแต่งงานกันในวันที่ 1 พ.ค. 65

โดยฝ่ายหญิงได้จัดเตรียมงาน ทั้งพิธีทางศาสนา โต๊ะจีนพร้อมเครื่องดื่มจำนวน 50 โต๊ะ ถึงเวลาเจ้าบ่าวกลับไม่ได้เดินทางมาร่วมพิธี ติดต่อไม่ได้ ทำให้ฝ่ายเจ้าสาวต้องต้อนรับแขกเพียงลำพัง จนกระทั่งงานเสร็จ ส่งผลทำให้ครอบครัวเจ้าสาวเป็นหนี้กว่า 300,000 บาท เนื่องจากนำเงินมาใช้จัดงานทั้งหมด

ล่าสุด นางละเอียด ศิริสุวรรณหงษ์ อายุ 67 ปี แม่ของเจ้าบ่าว เปิดเผยว่า หลังจากที่ทางลูกชายมีการให้ข่าวว่าวันที่ 11 พ.ค. 65 จะไปไกล่เกลี่ยกันที่โรงพัก พร้อมนำเงินสดจำนวน 300,000 บาท ไปให้กับเจ้าสาว ลูกชายพูดกับแม่ว่าจะเดินทางไปจริง แต่ไม่รู้ว่าไปกับใคร ส่วนแม่นั้นคงร่วมเดินทางไปไม่ได้ เนื่องจากว่ามีไม่แข็งแรง

ส่วนประเด็นหลังจากที่มีกระแสข่าวเกี่ยวกับลูกชาย คนในหมู่บ้านก็มีการวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่าง ๆ นานา ส่วนใหญ่ก็มาให้กำลังใจแม่และเข้าใจเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าว ส่วนอีกมุมหนึ่งก็มีการวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับลูกชายถึงพฤติกรรมไม่ดี ที่ไปหลอกเจ้าสาว

หลังจากนี้ก็แล้วแต่เวรแต่กรรม หากลูกชายผิดนัดก็ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีไปเลย เพราะตนก็ไม่ชอบพฤติกรรมของลูกชายแบบนี้เช่นกัน เข้าใจคนเป็นแม่ ส่วนกรณีลูกชายมีการพูดคุยการโทรศัพท์กับเจ้าสาวเมื่อวานนี้

ลูกชายก็ไม่ได้มีการเล่าอะไรให้ฟัง ทำตัวนิ่งเฉยเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ในส่วนเงินสดที่ลูกชายจะหาไปคืนเจ้าสาว ตนก็ไม่รู้ว่าลูกชายจะหาเงินจากไหนไปให้

ส่วนประเด็นว่าจะมีการตัดแม่ตัดลูกจริงหรือไม่ อยู่ในความรู้สึกของแม่ ตอบได้ค่อนข้างยาก ไม่รู้จะใช้คำพูดแบบไหน แต่ยังไงเขาก็เป็นลูกเรา แต่แม่จะไม่ปกป้องคนผิด ให้เจ้าสาวดำเนินการขั้นเด็ดขาดไปเลย ส่วนตัวลูกชายล่าสุดได้หายตัวไปตั้งแต่เช้า คงไม่น่าจะกลับมา ขนาดแม่ไม่สบายทั้ง 2 ปี ยังไม่เคยเห็นหน้า จนกระทั่งเป็นข่าว

อย่างไรก็ตาม หากมีความคืบหน้าอย่างไร จะรายงานให้ทราบต่อไปค่ะ

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ