นารา โพสต์แจง หลังทำลาซาด้าถูกแบน

นารา โพสต์แจง หลังทำลาซาด้าถูกแบน

ยังคงเป็นที่ชาวโซเชียลให้ความสนใจ และจับตามองกันอยู่ในขณะ หลังจากเกิดกระแสแบนลาซาด้าแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชื่อดัง เนื่องจากลาซาด้าได้มีแคมเปญลดราคาสินค้าพิเศษ

แต่พบว่า เน็ตไอดอลชื่อดัง นารา อนิวัติ ประทุมถิ่น หนูรัตน์ (นู๋รัตน์) ธิดาพร ชาวคูเวียง เป็นผู้แสดงโปรโมตแคมปเปญดังกล่าว แต่ทั้งคลิปวิดีโอและภาพนิ่ง กลับจงใจพาดพิงสถาบันเบื้องสูง จนถูกวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวางถึงความไม่เหมาะสมนั้น

ล่าสุด นารา ได้ออกมาเคลื่อนไหวชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าว โดยระบุว่า นาราขอชี้แจงหน่อยค่ะ ในส่วนของแอพที่ได้จ้างนาราทำงานการโปรโมทโฆษณาหนึ่ง ซึ่งงานที่นาราได้มานั้นคือละครที่นาราจะเสนอออกมา

โดยเรื่อง ท่านแม่มาขโมยของนารา และจับตัวไม่ได้สรุป ท่านแม่เป็นคนเอาไป และจุดพีคของที่นาราคิดคือ แม่เดินได้ นี่คือบทละครที่นาราทำมา ไม่มีเจตนาหรือล้อเลียนใครในส่วนของคลิปนะ พูดจริงๆสาบานว่าไม่ได้จะพาดพิงใคร(แต่รูปอะ อยู่ในใจ)

และคิดว่าการแสดงแบบนี้นาราก็ไม่ได้ทำคนเดียว ยังมีอีกหลายตัวละครที่เล่าบทนี้ และทางแอพก็ไม่ได้มีส่วนในการบรีฟงานในครั้งนี้ และงานนี้เป็นงานเร่งด่วนนาราถ่ายงานพอดีเลยให้หนูรัตน์ได้ถ่ายด้วย

ถ้าในส่วนของคลิปนาราตั้งใจที่จะล้อเลียนใคร นาราจะเอา momดิวมาถ่ายคลิปด้วยแล้ว แต่นี้เจตนาของนารา คือ หนูรัตน์ที่เล่นเป็นแม่และขโมยของแค่นั้น

อย่างไรก็ตาม นารา แจงแล้ว ไม่เจตนาโพสต์คลิปล้อเลียนใคร

ขอบคุณ นารา

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ