หมอช้าง เผยคำทำนาย 12 ราศี เดือน พ.ค. การเงินคึก การงานเด่น มีโชคลาภไม่คาดฝัน

หมอช้าง เผยคำทำนาย 12 ราศี เดือน พ.ค. การเงินคึก การงานเด่น มีโชคลาภไม่คาดฝัน

หลายคนคงรู้จักกันดี สำหรับ หมอช้าง อาจารย์ทศพร ศรีตุลา เตือน 12 ราศี ดวงดาวมีการเปลี่ยนแปลง หลังจากที่ดาวพฤหัสกับดาวราหูย้ายแล้ว ดวงเดือนพฤษภาคมของทั้ง 12 ราศีก็มีโอกาสมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น ทั้งในเรื่องการงาน การเงิน โชคลาภ สุขภาพ และเรื่องดราม่า

โชคลาภไม่คาดฝัน

ราศีกรกฎ 17 ก.ค.-16 ส.ค.

จังหวะเรื่องของโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมากๆ การลงทุนที่มีความเสี่ยงทั้งหลาย จังหวะดวงดาวส่งผลดีจะดีมากกลางเดือนพฤษภาคมไปแล้วการเงินจะเด่น เห็นหน้าเห็นหลังมีการเปลี่ยนแปลง ใครที่มีปัญหาถูกหลอกถูกโกงหรือรอคำตอบกับการเงินบางอย่างเริ่มมีทิศทางได้รับคำตอบ ได้รับเงินเข้ามา หรือเงินที่คิดว่าจะสูญไปแล้วก็จะได้กลับมา

ฝากเตือนเรื่องความวุ่นวายในการทำงานอยู่ ผู้ใหญ่ยังคงให้ความเมตตาราศีของคุณ อะไรที่ทำแล้วติดขัดจะได้รับการช่วยเหลือ งานติดขัดหน่อยแต่เป็นการติดขัดที่ดี มีความสำเร็จและมีข่าวดี

คุณจะมีโชคเรื่องของอสังหาริมทรัพย์ การซื้อที่ขายที่ ตัวแทนนายหน้าจะได้รับผลตอบแทนดีเลยในช่วงเดือน พ.ค.

ราศีพฤษภ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ได้เงินได้โชคได้อะไรมาอย่างไม่คาดฝัน ได้มาอย่างฟลุกๆ มีโอกาสเรื่องเงินเยอะเลย เดือนนี้คุณมีตัวช่วยเข้ามาแบบจัดเต็ม มีโชคก็ส่วนหนึ่ง รายจ่ายก็ส่วนหนึ่ง แต่ก็มีรายจ่ายก้อนโตรออยู่เช่นกัน โชคก็ส่วนโชค เรื่องเสียเงินก็ส่วนเรื่องเสียเงิน ราศีพฤษภ ถ้าได้โชคได้ลาภมาแล้วอย่าลืมแบ่งส่วนหนึ่งไปทำบุญ จะได้เป็นการแก้เคล็ดเรื่องของทุกขลาภ

หรือถ้าบังเอิญอยากลงทุนซื้อที่ซื้อรถซื้อบ้านหรือธุรกิจใหม่ๆ ถ้ามีเรื่องเสียเงินแบบที่ตั้งใจวางแผนก็จะเหมือนเป็นการแก้เคล็ดไปในตัว และจะดีขึ้นเรื่อยๆ หลังจากเดือนสองเดือนที่ผ่านมา ราหูออกแล้วทำไมยังไม่ดี ต้องย้ำว่าราหูเพิ่งไป ดวงดาวจะค่อยคลี่คลาย และช่วงกลางเดือนไปแล้วจะมีข่าวดีอย่างมาก

โชคสองชั้นการเงินก้าวหน้า การงานมั่นคง

ราศีสิงห์ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

เป็นราศีที่การเงินมีความก้าวหน้ามากในเรื่องของรายได้ คุณเป็นราศีที่เจอศึกหนักเรื่องของรายจ่ายมาก่อนหน้านี้ อย่างที่บอกมันเป็นจังหวะภาระหนี้สินการเงินความรับผิดชอบต่างๆ ในเดือนพ.ค.นี้จะค่อยๆคลี่คลาย

และเงินที่มาจากพระราหู พระราหูให้โชค งานทางไกล งานต่างจังหวัด งานต่างประเทศ งานออนไลน์ทั้งหลาย หรือทรัพย์สินมรดกที่ดิน ในเดือนนี้เป็นจังหวะที่ดีมากๆ การงานเริ่มมีความลงตัว ฝากเรื่องข้อผิดพลาด ในเรื่องการทำงานเป็นข้อผิดพลาดที่เราไม่ได้ตั้งใจ ถ้าเราประมาท หรือมองข้ามไปเรื่องเล็กๆ แบบนี้อาจจะใหญ่โตตามมาได้

วางแผนในเรื่องการทำงานจะดีกว่า ความก้าวหน้าต่างๆ ยังเป็นจังหวะที่ดี การโปรโมตเลื่อนขั้นมีโอกาส

ราศีมีน 15 มี.ค-13 เม.ย.

การเงินมีการขยับ คึกคัก ดวงดาวการเงินมาแรงโดดเด่น การค้าขาย การลงทุนเริ่มมีผลกำไรผลตอบแทนที่ดีช่วงเดือนพ.ค. มีรายได้เข้ามาหลายทางและมีตัวช่วยเรื่องการเงินเข้ามาด้วย ข่าวดีอีกเรื่องความรักที่ใครมีปัญหาไปก่อนหน้านี้ช่วงนี้อาจจะกลับมาคืนดีกันได้ สำหรับคนโสด คุณมีเสน่ห์มากที่สุดในเดือน พ.ค. งานก็ดีอยู่แล้ว เงินก็มี ใครไม่สนใจแต่อยากสนใจเรื่องของความรัก เชื่อว่าเดือนนี้โอกาสข่าวดีการได้สละโสดหรือเจอคนที่ใช่มีเข้ามาให้ได้ลุ้นแน่นอน

ราศีมังกร 15 ม.ค.-12 ก.พ.การเจรจาจะส่งผลดีมาก ปากพาเฮง การเจรจาค้าขาย นายหน้าตัวแทนปิดการขายได้ การเงินจะดี ความคึกคักมีความก้าวหน้าที่ดี ใครที่เกิดราศีมังกร เดือนนี้มีโอกาสได้เจอสังคมใหม่ๆ ลูกค้ากลุ่มใหม่ เปิดร้านใหม่สินค้าใหม่ อย่าลังเล จังหวะดวงดาวดี ส่งผลให้เกิดข่าวดี เรื่องของการเงินที่ดี

จะเป็นความเหนื่อยที่เป็นเรื่องที่ดีได้

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

เป็นราศีที่เด่นเรื่องการเงิน ถ้าตั้งใจเรื่องการหาเงิน จังหวะเรื่องของงานมีเข้ามาให้คึกคัก รายได้มีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น โอกาสทำเยอะได้เยอะ จังหวะแบบนี้โอกาสไม่ได้มีบ่อย ให้รีบคว้าเอาไว้จะได้รับข่าวดี

เรื่องคู่ครอง ช่วยซัพพอร์ตเรื่องการเงิน ให้มีความก้าวหน้า

การงานรุ่งพุ่งแรง

ราศีเมถุน 15 มิ.ย.-16 ก.ค.

จัดว่างานรุ่งพุ่งแรง ดวงดาวการช่วยเหลือความก้าวหน้ามีเข้ามาแบบจัดเต็มโดยเฉพาะคนที่เป็นเจ้าของร้านค้าขายออนไลน์ เปิดร้าน ช่วงนี้ออเดอร์เริ่มมา งานเริ่มขยับ ก่อนหน้านี้ที่ยอดขายไม่ดี พอเดือนนี้จังหวะราศีเมถุน ทำงานส่งไม่ทันเลยทีเดียว การเงินที่ให้เกิดความพอใจ รายได้พิเศษ และอาจจะมีโชคลาภเล็กๆ น้อยๆ เป็นข่าวดีของชาวราศีมีนเลย ราศีพิจิก 17 พ.ย.-15 ธ.ค.

มีชื่อเสียง เป็นที่นับหน้าถือตา ผู้ใหญ่เห็นมีความก้าวหน้า อยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก เป็นราศีที่จะมีโอกาสในเรื่องของการเซ็นสัญญา ทำข้อตกลงต่างๆ จะสำเร็จมีโอกาสมีข่าวดีเรื่องนี้

การเงินที่จะมีข่าวดีทั้งโชคลาภเล็กน้อยๆ และมีความมั่นคงในเรื่องของการเงิน

ราศีเมษ 14 เม.ย.-14 พ.ค.

ดวงดาวเรื่องงานรุ่ง คุณกำลังผ่านมรสุมการงานที่เกิดขึ้นมาเกือบเดือน กลางเดือนไปแล้ว ราศีเมษจะเป็นราศีที่เริ่มหายใจได้มากขึ้นและเห็นแนวทางของความสำเร็จต่างๆ ไปในทางที่ดีขึ้น บางคนอาจจะคิดว่ากระแสผลตอบรับไม่ค่อยดีเลยไปก่อนหน้านี้ แต่กลางเดือนอย่างที่บอกจะเริ่มเห็นหนทาง เห็นการตอบรับที่ดี แม้กระทั่งความก้าวหน้า ในเรื่องของตำแหน่ง การเจรจาค้าขาย จะมีความลงตัวมาก

รายจ่ายเยอะมาก แต่พอเข้าพ.ค.จะทำให้มีรายได้ชดเชยหรือสามารถหมุนเงินได้ทัน จะได้รับข่าวดีเรื่องของการเงินที่มั่นคงมากขึ้น

ปัญหาดราม่าระวังเรื่องเล็กเป็นใหญ่โต

ราศีตุล 18 ต.ค.-16 พ.ย.

ระวังเรื่องของความรัก ทั้งคนโสดและไม่โสดจะมีปัญหาเรื่องนี้ง่ายๆ ดวงดาวส่งผล ทำให้มีเรื่องมือที่สามได้ง่าย พระราหูเพิ่งย้ายเข้ามาเมื่อ มี.ค. เดือน พ.ค. นี้เพิ่งส่งผล อย่าทำให้เรื่องเล็กเป็นเรื่องใหญ่ ประคับประคองความรักดีๆ อย่าให้มีเรื่องมือที่สามเกิดขึ้น

หรือคนโสดก็อาจจะท้อถอดใจหรือไม่มั่นใจในตัวคนรัก จะมีบททดสอบสำคัญเข้ามา ต้องใจเย็นๆ ค่อยๆ ดูกันไป อุปสรรคมีเป็นเรื่องปกตินั่นเอง

เตือนเรื่องการเงิน การเซ็นสัญญา ถูกโกง การตกลงอะไรกับใครต้องดูให้ดี ระวังอาจจะมีปัญหาตามมา

ราศีธนู 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

เรื่องของการทำงานมีปัญหามีปากเสียง เพื่อนร่วมงานหรือเจ้านาย ดวงมีปัญหากับ ผู้ใหญ่ได้ง่าย หรือหากเป็นเจ้าของกิจการที่มีหุ้นส่วนหลายคน ช่วงนี้ต้องระวัง เรื่องความแตกแยกของคุณกับหุ้นส่วน หรือบางคนคู่สัญญา คู่ค้า พาร์ตเนอร์ระวังข้อผิดพลาดที่จะตามมา ช่วงนี้ดวงดาวแรงอย่าไปออกหน้าเยอะ

ข่าวดีเรื่องของครอบครัว อาจจะได้สละโสด หรือคนที่มีครอบครัวอาจจะได้สมาชิกใหม่มีเข้ามาให้ได้ลุ้น ความรักจะมีความลงตัวหมั้นหมายสู่ขอ มีการขยับขยายต่อเติมที่อยู่อาศัย เพิ่มความมั่นคงให้ครอบครัว เชื่อว่าเรื่องครอบครัวจะเป็นเรื่องที่สร้างกำลังใจที่ดีให้คุณได้

ราศีกันย์ 17 ก.ย.-17 ต.ค.

กาเจรจาที่ผิดพลาดอาจจะเข้าใจผิดทั้งๆ ที่ไม่ได้เป็นความผิดเรา ระวังปัญหาเรื่องงานหรือเรื่องคน ปัญหาเรื่องสภาพอากาศ จะทำให้ชาวราศีกันย์ มีข้อผิดพลาดต่างๆ เกิดขึ้นและจะทำให้เรื่องเล็กเป็นเรื่องใหญ่ได้

จริงๆ แล้วคุณเป็นราศีที่ดวงดี แต่ในเดือนพ.ค. ดวงดาวจัดหนักเหลือเกิน หลายเรื่องต่างๆ การถูกเปลี่ยนแปลงยกเลิกแก้ไข ทำให้เป็นเรื่องปวดหัว แต่ก็มีข้อยกเว้นต่างๆ ในเรื่องของการเดินทาง ลดความแรงเรื่องของดวงดาวความุว่นวายต่างๆ ลดน้อยลงได้เช่นกัน

การเงินหมุนเยอะ รายได้มีแต่ไม่พอ ต้องวางแผนการเก็บออมไว้ก่อนเชื่อว่าพ้นเดือนนี้ไป จะมีข่าวดีทั้งการเงินการงานเข้ามามากยิ่งขึ้นนั่นเอง

อย่างไรก็ตาม หมอช้าง 12 ราศีเดือน พ.ค. การเงินคึก การงานเด่น มีโชคลาภไม่คาดฝัน

ขอบคุณ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ