ย้อนคำทำนาย โหรบุศรินทร์ ก่อน กาโตะ สึก

ย้อนคำทำนาย โหรบุศรินทร์ ก่อน กาโตะ สึก

หลายคนคงรู้จักกันดี สำหรับ อ.บุศรินทร์ ปัทมาคม หรือโหรบุศรินทร์ นักโหราศาสตร์และคอลัมนิสต์ชื่อดัง ผ่าดวงเมืองเมื่อช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมาว่า ปี 2565 คนไทยต้องอดทนอีก 1 ปี เพราะเป็นปีที่ ดวงตก ตกหนึ่งปีเต็มๆ และในหนึ่งคำทำนาย อ.บุศรินทร์เผยว่า

จากสถิติของดวงเมือง ถ้าดาวพฤหัส โคจรเข้าไปในเรือนวินาศของดวงเมือง (ราศีมีน) แล้ว มีแนวโน้มว่าพระสงฆ์ที่มีชื่อเสียงจะมรณภาพ อย่างน้อย 1-2 รูป หรือถ้าไม่มรณภาพ พระสงฆ์ก็เสียไปเพราะปาราชิก

ทั้งนี้ ปาราชิก เป็นชื่ออาบัติหนักที่สุดในพระวินัย เมื่อภิกษุล่วงละเมิดแม้เพียงข้อใดข้อหนึ่งต้องขาดจากความเป็นภิกษุทันที บวชเป็นภิกษุอีกไม่ได้ มี 4 ข้อ คือ 1. เสพเมถุน 2. ลักทรัพย์ 3. ฆ่ามนุษย์ 4. อวดอุตริมนุสธรรม

ซึ่งคำทำนายได้สอดคล้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในกรณีของ นายพงศกร จันทร์แก้ว หรือ อดีตพระกาโตะ อดีตรักษาการเจ้าอาวาสวัดเพ็ญชาติ อ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช

ที่ถูกโยงเอี่ยวข่าวฉาวพระนักเทศน์ชื่อดังเสพเมถุน มีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับหญิงรายหนึ่ง ในช่วงแรก อดีตพระกาโตะออกมาปฏิสเธ และได้หายตัวไป ก่อนที่จะตัดสินใจ สึก เพื่อยุติอุปสรรค

แต่ในที่สุดอดีตพระกาโตะได้ออกมายอมรับว่า ได้มีความสัมพันธ์กับสีกาชื่อ ตอง จริงในขณะที่ยังอยู่ในเพศบรรพชิตจนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์หนัก

ย้อนกลับไปบนเส้นทางชีวิตของ อดีตพระกาโตะ ก่อนอุปสมบท เดิมชื่อ พงศกร จันทร์แก้ว ชื่อเล่น แรมโบ้ อายุ 23 ปี เกิดและเติบโตที่ จ.นครศรีธรรมราช บวชตามสัญญากับแม่ที่ป่วยด้วยโรคมะเร็ง ซึ่งก่อนหน้านี้ได้โควตาเรียนต่อ คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี แต่แม่ป่วยจึงตัดสินใจไม่เรียนต่อและออกมาดูแลแม่แทน

อดีตพระกาโตะ เริ่มโด่งดังบนโลกโซเชียลจากติ๊กต็อก นำเทคนิคความรู้การพากย์หนังตะลุงมาใช้ในการเทศน์สอนธรรมะออนไลน์ ทั้งยังสอดแทรกความตลกความสนุก โดนใจกลุ่มวัยรุ่นจนมีชื่อเสียงโด่งดังช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา ส่วน ฉายาหลวงพี่กาโตะ มาจากในคลิปเทศน์ของหลวงพี่มักจะเห็นขวดน้ำยี่ห้อดังอยู่ด้วยตลอด

อย่างไรก็ตาม ขึ้นอยู่วคามกับความเชื่อของแต่ละบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ