เก๋งดำ เติมน้ำมัน 700 ซิ่งหนีลอยนวล

เก๋งดำ เติมน้ำมัน 700 ซิ่งหนีลอยนวล

จากเหตุการณ์ ที่กล้องวงจรปิดภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ต.นิเวศน์ อ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด สามารถบันทึกภาพรถเก๋งยี่ห้อนิสสัน สีดำ ขับมาเติมน้ำมันเป็นเงินจำนวน 700 บาท และขับรถออกไปเลย โดยไม่จ่ายเงินค่าน้ำมัน โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 15.25 น. วันที่ 26 เม.ย.ที่ผ่านมา

เมื่อวันที่ 3 พ.ค. 65 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยข้อมูลจากปั๊มน้ำมันดังกล่าว หลังจากให้โอกาสรถเก๋งคันก่อเหตุนำเงินกลับมาจ่ายค่าน้ำมัน แต่ก็ยังไร้วี่แวว

จากนั้นจึงนำหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิด มาลงบันทึกระจำวันต่อพนักงานสอบสวน สภ.ธวัชบุรี เพื่อเร่งติดตามรถคันดังกล่าวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

จากการสอบถามพนักงานปั๊มน้ำมัน เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ มีรถเก๋งสีดำขับเข้ามาจอดที่หัวจ่าย ตนจึงถามว่าเติมน้ำมันอะไร ซึ่งคนขับเป็นชายวัยรุ่นบอกว่า เติมน้ำมันเบนซิน 91 จำนวน 700 บาท ซึ่งตนก็ได้ถามย้ำอีกรอบ

หลังจากนั้นจึงเติมน้ำมันให้ ก่อนที่ตนจะเดินไปเติมให้รถคันอื่น ต่อมาพนักงานอีกคนของปั๊มก็เดินไปถอดหัวจ่ายน้ำมันออก ซึ่งขณะนั้นรถคันดังกล่าวยังไม่ได้จ่ายเงินค่าน้ำมัน

อีกทั้งบนฝากระโปรงหน้ารถ ก็ยังมีป้ายบอกชนิดน้ำมันวางอยู่ด้วย แต่รถคันดังกล่าวกลับขับออกไปเลยอย่างรวดเร็ว โดยไม่ได้จ่ายเงินค่าน้ำมัน

ตนอยากฝากบอกเจ้าของรถว่า ถ้าเห็นข่าวนี้ก็ขอให้เอาค่าน้ำมันมาจ่ายทางปั๊มด้วย เพราะตนทำงานหาเงินเลี้ยงลูก 2 คน ได้ค่าแรงวันละ 320 บาท แต่ถ้ารถคันดังกล่าวไม่นำเงินมาจ่ายค่าน้ำมัน ตนต้องถูกหักเงิน และคงต้องลำบากมาก

อย่างไรก็ตาม ขอให้เจ้าของรถคันดังกล่าวมาจ่ายเงินด้วยนะคะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ