หนุ่มรีวิว เคยหลวมตัวไปทำหน้า กับคลินิกในห้าง แต่ละอย่างเต็มไปด้วยความพีค

หนุ่มรีวิว เคยหลวมตัวไปทำหน้า กับคลินิกในห้าง แต่ละอย่างเต็มไปด้วยความพีค

เชื่อว่าหลายคนเวลาออกไปเดินห้าง จะต้องเคยเจอพนักงานคลินิกเสริมความงามยื่นแจกโปรโมชั่นแน่นอน ซึ่งส่วนใหญ่จะมีโปรโมชั่นมากมาย เช่น ให้ส่วนลด หรือแค่ลงทะเบียนไว้เฉย ๆ เพื่อรอลุ้นรางวัลก็ว่าไป เช่นเดียวกันกับหนุ่มคนนี้เหมือนกัน ที่ออกมาเผยเรื่องราวโดนคลินิกเสริมความงามหลอกเข้าไป และสุดท้ายกลายเป็นประสบการณ์ที่ไม่รู้จะขำหรือสงสารดี

ภาพประกอบ ไม่เกี่ยวกับข่าว

เมื่อวานที่ 12 เม.ย. 2565 ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ณัทพงศ์ อู่เจริญ ได้มีการโพสต์เล่าประสบการณ์เข้าบูธคลินิกเสริมความงาม โดยเหตุเกิดจากการที่เขาเดินผ่านบูธ และเจอพนักงานสาวพูดด้วยกลางห้างว่า พี่ช่วยหนูหน่อย หนูเพิ่งมาทำงาน ไปกรอกประวัติให้หน่อย หนูจะได้สะสมคะแนนผ่านโปร เจ้าตัวคิดว่าไม่เป็นไร กรอกช่วยเด็กหน่อยถือว่าช่วย ๆ กัน

ภาพประกอบ ไม่เกี่ยวกับข่าว

จนกระทั่งพอเขาถูกหลอกเข้าไปในบูธได้ เด็กที่บอกให้ช่วยกรอกข้อมูลก็ไม่อยู่แล้ว พร้อมกับการมาถึงของพนักงานอีกคน เจ้าตัวยกให้เป็น ตัวแม่ พนักงานคนนี้ก็แอบใช้มุกใหม่ด้วยการใช้กล่องมหัศจรรย์ จับของขวัญขึ้นมาได้ทำทรีตเมนต์หน้าฟรี พร้อมกับที่พนักงานก็ทำท่าทางดีใจ เฮยกใหญ่ปรบมือ ทำให้คุณณัทพงศ์ก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าจะปรบมือทำไม

ภาพประกอบ ไม่เกี่ยวกับข่าว

จากนั้น ทางพนักงานจึงส่งคุณณัทพงศ์ขึ้นเตียง พร้อมกับการมาถึงของ ผู้เชี่ยวชาญ ที่อ้างว่าเชี่ยวชาญด้านการทำทรีทเมนต์ ไม่พูดพร่ำทำเพลง พนักงานจัดลงวิตามินบำรุงต่าง ๆ พร้อมสาธยายสรรพคุณ จนทำเอาคุณณัทพงศ์ก็เคลิ้มไปเหมือนกัน

ภาพประกอบ ไม่เกี่ยวกับข่าว

แต่ยังไม่ทันจะได้เคลิ้มมาก ก็พบว่ามีเงาดำกำลังเข้ามา เมื่อพนักงานเข้ามาบรรยาสรรพคุณต่าง ๆ เพื่อหวังขายโปรแกรมเลเซอร์ 40,000 บาท แต่ทางคลินิกใจดี๊ ใจดี ลดเหลือ 20,000 บาท ด้วยการใช้วิธีการอวย บอกว่าหล่อขึ้นอย่างนั้นอย่างนี้ ทั้งที่เพิ่งทำแค่ครั้งเดียว

สวัสดีค่ะ ขออนุญาติลูกค้าค่ะ เป็นไงบ้างค่ะ โห หน้าใสขึ้นเลย ลูกค้าหล่อมากเลยค่ะ แต่จะหล่อกว่านี้ ถ้าลูกค้าได้ทำเลเซอร์หน้าจากทางคลินิก บลา ๆ สรุปค่าโปรแกรมทั้งหมด 40,000 ค่ะ แต่ลูกค้าวันนี้โชคดีได้รับส่วนลด 50% ค่ะ เหลือ 20,000 เอง

ทั้งนี้ คุณณัทพงศ์ไม่หลงกล จึงแกล้งขอไปเข้าห้องน้ำ แต่ทางพนักงานก็เล่นมุกไปว่าถึงว่า ลูกค้านอนเหมือนไม่สบายตัว และปล่อยให้ไปเข้าห้องน้ำ เมื่อมาถึงในห้องน้ำ คุณณัทพงศ์ก็คิดอยู่นานว่าจะทำอย่างไรดี จะหนีไปทั้งหน้าแบบนี้เลยดีไหม พร้อมกับถ่ายรูปภาพครีมที่อยู่ทั้งหน้า จนคุณณัทพงศ์เลือกล้างเองคงดูไม่ดี กลับไปคลินิกให้พนักงานล้างหน้าให้ดีกว่า พร้อมกับเดิดผ่านผู้คน กลับคลินิกทั้งที่ครีมยังเต็มหน้า

เมื่อกลับไปที่คลินิก คุณณัทพงศ์เลือกแล้วว่าจะไม่ยอมเสียเงินสักบาท แต่คลินิกก็ยังไม่ลดละ ส่งคนมาประกบแบบ 2 ต่อ 1 จนคุณณัทพงศ์คิดว่าจะสู้ไหวไหม สุดท้าย ก็เป็นฝ่ายพนักงานที่ถอยไป พร้อมกับบอกว่า ลูกค้าใจแข็งมากเลยนะ พี่แนะนำสิ่งดี ๆ ให้ขนาดนี้ ยังไม่ใจอ่อน ก่อนจะทำการล้างหน้าให้แบบไม่ดีเลย แล้วปล่อยตัวออกมาพร้อมกับบอกว่า เสร็จแล้วค่ะ เชิญค่ะ

โดยเจ้าของโพสต์ทิ้งท้ายว่า ต่อไปอย่าได้ใจอ่อนอีกเลย ต่อไปถ้ามามุกช่วยหนูหน่อยหนูจะผ่านโปร ฉันจะต่อว่าให้ เชิญค่าลูก ตกงานไปเลยจ้า งานเยอะแยะค่า ไปหาทำนะลูก อย่ามาทำแบบนี้เลย เสริมความงามหรือมิจฉาชีพ

ขอบคุณภาพจาก FB Natthaphong Armnaldo Aoonaruen

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ