เรื่องจริง ฮิปโป ยอมรับ เพิ่งมาดูแล แตงโม ตามที่แม่บ้านบอก

เรื่องจริง ฮิปโป ยอมรับ เพิ่งมาดูแล แตงโม ตามที่แม่บ้านบอก

จากกรณีก่อนหน้านี้ที่ ป้าแตง แม่บ้านของดาราสาวผู้ล่วงลับ แตงโม ภัทรธิดา (นิดา) พัชรวีระพงษ์ และแก๊งชั้น 2 เพื่อนสนิท ออกมาแถลงว่าไม่รู้จักและไม่เคยเห็น โม อมีนา ส่วน แอนนาและฮิปโป ก็เพิ่งเข้ามาดูแล 2 เดือนก่อนที่แตงโมจะจากไป พร้อมบอกว่า แตงโมมีแต่พวกเรา วันที่ไม่เหลือใครก็มีแต่แก๊งนี้

ล่าสุด ทางด้านเพื่อนสทิทอีกคนของสาวแตงโม อย่าง ฮิปโป ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นผ่านทาง ช่อง อมรินทร์ ทีวี โดยเจ้าตัวได้เปิดเผยว่า ไม่แปลกที่แม่บ้านบอกว่าไม่รู้จักตน เพราะตนก็ไม่รู้จักเขาเหมือนกัน เนื่องจากที่ผ่านมาตนดูแลในส่วนของงาน โดยประสานผ่านแตงโมบ้าง กระติกบ้าง ไม่ค่อยเข้าไปในบ้านอยู่แล้ว เนื่องจากต้องการให้แตงโมมีความเป็นส่วนตัวเวลาอยู่ที่บ้าน

ภาพจาก IG @kuizapshow

ภาพจาก IG @kuizapshow

โดย ฮิปโป เผยต่อว่า พอได้ฟังคำให้สัมภาษณ์ของแม่บ้านแล้วก็รู้สึกเฉย ๆ ไม่รู้สึกอะไร เพราะแค่ต่างคนต่างเล่าไม่ตรงกันก็แค่นั้นเอง โดยตนยอมรับว่า ตนเริ่มเข้ามาช่วยดูแลแตงโมเมื่อประมาณเดือนธันวาคม ก่อนที่แตงโมจะพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทเพียง 2 เดือนจริง แต่ในส่วนของความสัมพันธ์และความสนิทนั้น ตนรู้จักกันมาตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัยแล้ว ซึ่งรวมแล้วก็ราว ๆ 17 ปี

ภาพจาก IG @kuizapshow

ภาพจาก IG @poodle1234.official

นอกจากนี้ ฮิปโป ยังเล่าอีกว่า ที่ได้เข้ามาดูแลแตงโม เนื่องจากแตงโมเป็นคนขอร้องว่า ให้ช่วยมาดูแลฉันหน่อยตอนไปกองถ่าย เวลาไปอีเวนท์ เพราะฉันต้องไปสู้กับทุกคน จากนั้น ก็เริ่มมีการคุยเรื่องค่าจ้างต่าง ๆ ซึ่งตนก็ยังเคยคุยกับแตงโมเลยว่าถ้าแตงโมปลดหนี้ได้แล้ว ตนก็จะไม่ทำงานด้วยนะ ตนคงไปทำงานอย่างอื่นเต็มตัว ซึ่งถึงวันนั้นเขาจะนำแม่บ้านมาดูแลต่อก็ได้ ตนพร้อมที่จะถ่ายทอดวิชาให้ แต่แตงโมเป็นคนเลือกและวางแผนเองว่าใครจะทำอะไรบ้าง ใครต้องดูแลอะไรบ้าง

ภาพจาก IG @poodle1234.official

ภาพจาก IG @anna_celebeauty

ภาพจาก IG @anna_celebeauty

ภาพจาก IG @anna_celebeauty

ขอบคุณภาพจาก IG @kuizapshow, @poodle1234.official, @anna_celebeauty

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ