สาวรถเสีย บนทางพิเศษ แต่โดนสั่งให้ยกรถออก เพราะมีขบวนเสด็จ

สาวรถเสีย บนทางพิเศษ แต่โดนสั่งให้ยกรถออก เพราะมีขบวนเสด็จ

วันนี้ (13 เมษายน 2565) กำลังมีดราม่าร้อน ๆ อยู่ในสังคมออนไลน์ เมื่อมีหญิงรายหนึ่งเล่าประสบการณ์รถเสีย บนทางด่วนว่า มีอยู่วันหนึ่งขับรถอยู่บนสะพานแถวรัตนาธิเบศร์ เธอจึงโทรศัพท์หาช่าง ช่างบอกให้จอดรถรอเอาไว้ รอให้เครื่องเย็นแล้วขับต่อไปที่บ้าน ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ

ต่อมา มีเจ้าหน้าที่ตำรวจขับรถมาเทียบ ตอนแรกเธอดีใจมาก มีคนช่วยดูรถให้ แต่ทางตำรวจกลับบอกว่า รีบเอารถออจากตรงนี้ให้เร็วที่สุด เพราะเดี๋ยวจะมีขบวนเสด็จ ต้องเอารถลากมานำออกไป จอดรอแบบนี้ไม่ได้

เมื่อถามว่า ใครต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่าย ตำรวจตอบว่า เธอต้องรับผิดชอบ ทำให้เธอรู้สึกแย่มาก ไม่ยอมให้รถมาลาก ขอยืนยันจะรอจนกว่าเครื่องเย็น จากนั้นก็ร้องไห้ไป 1 ครั้ง ด้วยความรู้สึกที่แย่มาก ทุกวันนี้ขบวนเสด็จสำคัญกว่าปัญหาของประชาชนจริงเหรอ

หลังจากนั้น เธอก็ได้ลบโพสต์ดังกล่าว และโพสต์ใหม่ขึ้นมาว่า ขอบคุณทุกคนที่ทักมาให้กำลังใจและเสนอแนวทางการแก้ปัญหา ตอนนี้เธอกับตำรวจได้ปรับความเข้าใจกันแล้ว สาเหตุที่เป็นปัญหาเกิดจากความเข้าใจผิด และการสื่อสารที่ทำให้เกิดเรื่องที่โพสต์ไป

ตอนนี้เธอไม่มีการติดใจพี่ตำรวจคนนั้นแล้ว และขอลบโพสต์ เนื่องจากโกรธตำรวจเกินกว่าเหตุจนมาโพสต์ในที่สาธารณะ ทางพี่ตำรวจก็ขอโทษแล้ว เธอก็ขอโทษพี่ตำรวจด้วยเช่นกัน เรียกได้ว่าจบดราม่าแบบแฮปปี้เอ็นดิ้ง

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ