พระเอกรุ่นใหญ่ ถอดใจ ไร้ผู้สืบสกุล หลังแต่งงานมานาน 30 ปี

พระเอกรุ่นใหญ่ ถอดใจ ไร้ผู้สืบสกุล หลังแต่งงานมานาน 30 ปี

เรียกได้ว่าเป็นพระเอกรุ่นใหญ่ที่ดังมาก ๆ สำหรับ รอน บรรจงสร้าง หรือเรียกสั้น ๆ ว่า อี๊ด ซึ่งเขาเริ่มต้นการแสดงภาพยนตร์จากบท ธำรงค์ (โกธรรม) ในภาพยนตร์เรื่อง สะพานรักสารสิน ออกฉายในปี 2530 แสดงคู่กับนางเอกสาวที่ดังที่สุดในยุคนั้นอย่าง จินตหรา สุขพัฒน์ ทำให้ อี๊ด มีชื่อเสียงมาก

ในเวลาต่อมา ได้รับการแสดงทั้งภาพยนตร์ และละคร โดยรับบทบาทที่หลากหลายทั้งบทนำ บทรอง และบทร้าย ปัจจุบันมีผลงาน ละครอย่างต่อเนื่อง ส่วนใหญ่ออกอากาศทางวิกพระราม 4 ซะมาก

ด้านชีวิตส่วนตัว รอน ได้แต่งงานกับ ปรารถนา สัชฌุกร ดีกรีนักแสดงเช่นเดียวกัน ทั้งนี้ เจ้าตัวได้มาเผยเรื่องราวชีวิตรักผ่านสื่อไว้ว่า ไม่ค่อยจะคุยเรื่องนี้ให้ใครฟังนะ คือจริง ๆ แล้วกล้วยกับอี๊ด (รอน) นี่รู้จักกันมานานแล้ว อยู่ในวงการด้วยกันมาตลอด เมื่อก่อนนี้กล้วยก็หยอกเขา หยอกโดยที่ไม่ได้คิดอะไร

มันมีอยู่ช่วงหนึ่ง ช่วงที่ชีวิตเราทั้งคู่ได้พบกับอะไรหลายอย่าง พอมาเจอกัน จากความที่ไม่เคยสนใจในจุดนี้ ก็มาคิดว่าทำไมเราไม่มาลองคุยกันดี ๆ เพราะต่างคนต่างก็ผ่านอะไรมาทั้งคู่ ก็ดีนะถือว่าตัวเองยังมีบุญ ทุกคนก็ว่าอย่างนั้น

อี๊ดเป็นคนดีมาก ตั้งแต่คบกันมาไม่เคยสร้างความหนักใจอะไรให้กล้วยเลย เวลาทำงานเขาก็รับผิดชอบ ตรงเวลามาก ไม่เที่ยว ไม่ดื่ม ไม่สูบ แล้วก็รักแม่มาก รักที่บ้านมาก เสร็จงานก็คือกลับบ้านไปหาแม่แล้ว

อย่างกล้วยยังมีบ้าง ถ่ายละครเสร็จไปทานข้าวกับเพื่อน ไม่ใช่ว่าอี๊ดไม่มีเพื่อนนะ เพื่อนเยอะด้วยล่ะ แต่เขาเป็นคนอย่างนี้จริง ๆ กล้วยเจอคำถามเป็นนางร้ายหลอกพระเอกมาเป็นแฟน เจ้าตัวบอกว่า เราก็ต้องมีดี แรงเชียร์เยอะ พี่มยุรฉัตร พี่ไก่ เพราะก้อยแต่งงานเร็ว แต่งก่อนเราเป็นสิบปีแล้ว เหลือเรา

พี่ไก่ตอนนั้นดูแลพี่อี๊ด อยู่ ตอนนั้น พี่อี๊ดต้องซื้อของไปเซ่นพี่ไก่ก่อนขอแม่เราอีกว่าจะมาจีบเรา เค้าบอกเราเป็นคนคุยสนุก การอยู่ด้วยกันยาวนาน เราแต่งงานแล้วอย่าพูดคำว่าเลิก เราเลือกเค้าแล้ว ต้องปรับตัว กล้วยไม่มีลูก ทำหลอดแก้วหลายครั้ง จิตใจเราก็ไม่ดี พี่อี๊ดสงสาร เราใช้เวลานานทำใจว่าปล่อยเลย คิดใหม่ว่าจะอยู่กันสองคนแล้วไม่ต้องมีลูก

ขอบคุณข้อมูล TNEWS

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ