ส่อพลิก ฝ่ายหญิงแจงแล้ว หลังหนุ่มโพสต์ ขับรถ 5 ชั่วโมง จากกรุงเทพฯ  มาหา แต่ต้องกลับบ้านตัวเปล่า

ส่อพลิก ฝ่ายหญิงแจงแล้ว หลังหนุ่มโพสต์ ขับรถ 5 ชั่วโมง จากกรุงเทพฯ มาหา แต่ต้องกลับบ้านตัวเปล่า

จากกรณีที่มีชายหนุ่มรายหนึ่งใช้แอปพลิเคชั่น TikTok โพสต์คลิปวิดีโอเล่าเหตุการณ์ว่า แฟนสาวชาวม้งที่คบกันมา 2 ปี ถูกคนมาลักพาตัวไป ก่อนที่พ่อแม่จะยกให้แต่งงานกันตามประเพณี ซึ่งตนเองได้ขับรถมาจากกรุงเทพฯ เพื่อมาช่วยเหลือ แต่สุดท้ายก็ต้องกลับบ้านมือเปล่านั้น

ล่าสุด ฝ่ายหญิงได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กชี้แจงแล้ว โดยยืนยันว่า ตนเองไม่ได้ถูกลักพาตัวไป แต่อย่างใด และตนเต็มใจที่จะแต่งงานกับสามี เพราะฝ่ายชายแสดงความชัดเจนว่าอยากแต่งงานกับเธอ

นอกจากนี้ เธอยังกล่าวว่าที่ผ่านมาตนเองเป็นคนทำงานหาเงินส่งเสียตัวเองเรียน อดีตแฟนหนุ่มไม่เคยส่งเสีย ทั้งยังเป็นหนี้ตนเองอีก 1 หมื่นบาท ที่ยังไม่ให้คืน และการที่ฝ่ายชายทำแบบนี้ ทำให้รู้สึกว่าตนเองคิดถูกแล้วที่เลือกแต่งงานกับสามี

หญิงสาวเปิดเผยอีกว่า ตนเองเคยบอกฝ่ายชายไปแล้วว่าถ้าอยากแต่งงานให้มาสู่ขอ ถึงจะไม่มีเงิน ก็ขอแค่ให้บอกพ่อแม่ก่อน แต่ฝ่ายชายก็ไม่ทำ ทั้งยังไล่ให้ไปแต่งงานกับใครก็ได้ พร้อมวอนให้อย่ามารบกวนตนเองและครอบครัวอีกเลย

ประเพณีม้งเป็นสิ่งที่ดีงาม หนูไม่เห็นด้วยกับการลักพาผู้หญิงมาแต่งงาน แต่กรณีของหนู หนูเต็มใจมากับพี่เขา ไม่ใช่ถูกพี่เขาบังคับ การฉุ ด ถือเป็นการลักพาตัว ย่อมเป็นคดีอาญาค่ะ

หลังจากโพสต์ได้ไม่นานพบว่าข้อความที่หญิงสาวรายนี้โพสต์ได้ถูกลบออกไปแล้ว ทำให้ชาวโซเชียลที่กำลังติดตามเรื่องราวดังกล่าวต่างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นกับเรื่องนี้เป็นอย่างมากว่าความจริงแล้วมันคืออะไรกันแน่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ