องค์ดำหนุ่มมีภรรยา 8 คน

องค์ดำหนุ่มมีภรรยา 8 คน

กรณีคลิปวิดีโอไวรัลที่ถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ สำหรับคลิปรายการชำแหละโซเชียล EP.4 ของบอล เชิญยิ้ม นักแสดงตลกชื่อดัง ที่ได้มีการสัมภาษณ์ อาจารย์องค์ดำ โสฬส หรือ นายนัฐพงษ์ เฉียบแหลม อาจารย์สำนักสักยันต์ ซึ่งช่วงหนึ่งมีการพูดถึงความสัมพันธ์ในครอบครัว หลังเปิดตัวว่ามีภรรยาหรือที่เขาเรียกกันเองว่ามเหสี 8 คน จนยอดเข้าชมทะลุ 1 ล้านวิวไปแล้วนั้น

วันที่ 13 ม.ค. 65 นายนัฐพงษ์ เฉียบแหลม หรือ อาจารย์องค์ดำ ย่านพระราม 5 ซึ่งช่วงค่ำ นายนัฐพงษ์ได้ลงพื้นที่มาช่วยเหลือชาวบ้านในพื้นที่ ซึ่งมีแม่ป่วยติดเตียงด้วยการมอบเงิน และรับปากว่าจะนำผ้าอ้อมรวมถึงสิ่งของจำเป็นให้ อาจารย์องค์ดำ กล่าวยอมรับว่าตัวเองมี 8 เมียตามที่มีข่าวจริง คบไล่มาตามเวลา คนแรกประมาณ 6 ปี ถัดมา 5 ปี, 3 ปี ส่วนคนที่ 8 คบมาประมาณ 1 ปีแล้ว

ซึ่งก่อนจะคบกันก็มีการพูดคุยตั้งแต่คนแรกว่าตัวเองเป็นคนเจ้าสำราญ ยอมรับว่าเห็นแก่ตัว แต่ไม่ชอบปิดบัง เมื่อมีคนที่ 2, 3, 4 ก็ต้องบอกให้คนแรกรับรู้ พ่อตาแม่ยายก็ต้องรับทราบ ซึ่งก่อนจะมีคนที่ 2 ตนก็เข้าไปบอกคนแรกว่ากำลังคุยกับคนที่ 2 โดยคนแรกก็รับได้ จนมีมาเรื่อย ๆ

โดยเมียทั้ง 8 คนอยู่กันเป็นครอบครัว ไม่เคยทะเลาะกันแรง อาจจะมีงอนกันบ้าง แต่ส่วนใหญ่คนที่ผิดก็ต้องขอโทษ โดยตนมีกฎว่าอย่าแอบคบคนอื่น ถ้าอยากเลิกขอให้บอกก่อน ซึ่งตนจะถาม 3 ครั้ง หากคำตอบยังเหมือนเดิม ตนยอมเลิกให้เลย เพราะเราอยู่กันด้วยใจ ส่วนเรื่องการแบ่งเวลาจะอยู่กันเหมือนพี่น้อง ส่วนใหญ่ตนชอบอยู่หน้าหิ้งพระ ชอบสวดมนต์ไหว้พระ เขียนยันต์ แต่จะแบ่งนับวันเรียงตามลำดับ 1-8 สลับกันไป

องค์ดำ กล่าวต่อว่า ตอนแรกตนตั้งใจว่าจะมีเมีย 12 คน แต่ตอนนี้ขอดูแลเมียที่มีอยู่ทั้ง 8 คนให้ดีที่สุดก่อน ซึ่งเมียทุกคนก็เข้าใจตนถือคติว่าไม่โกหก พูดตรง ๆ เมียที่ตนคบด้วยทุกคนไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ตนก็จะดูแลไปตลอดชีวิต ส่วนพ่อตาแม่ยาย ตอนแรกไม่มีใครรับได้ ที่ลูกสาวมาเป็นภรรยาของตนซึ่งมีเมียหลายคน แต่ตนก็เข้าหาผู้ใหญ่ เข้าไปคุย บอกตามตรง ทำให้เห็นว่าสามารถดูแลลูกสาวได้ เมียบางคนมีลูกติดมา ตนก็รับเป็นลูกของตัวเอง เพราะตนก็มีลูกติด ถือว่าช่วยกันดูแล

โดยเรื่องการเลี้ยงดู ตนไม่ได้มีเงินเดือนให้ภรรยา ทุกคนต้องทำงาน แต่ตนก็จะดูแลเรื่องในบ้านค่าน้ำ ค่าไฟ หากมีลูกก็เป็นหน้าที่ความรับผิดชอบของตน ซึ่งทุกวันนี้ตนแทบจะไม่ได้ทำงาน เพราะช่วงCV19 เปิดสำนักสักยันต์ไม่ได้ เมียบางคนที่ขายของได้ก็นำเงินมาช่วยจ่ายค่าน้ำค่าไฟด้วย

ทั้งนี้ ที่ผ่านมาไม่ได้มีเรื่องน้อยใจกัน เพราะตนให้ทุกคนเท่ากันหมด แต่สไปรท์ซึ่งเป็นภรรยาคนแรก อาจจะได้มากกว่าคนอื่นนิดหน่อย ซึ่งก็เป็นข้อตกลงที่ฝ่ายผู้หญิงคิดขึ้นมาเอง ตอนนี้เข้าใจว่ามีกระแสมากมาย เพราะอะไรที่แปลกคนก็ต้องสนใจ แต่อยากให้มองว่าทั้ง 8 คนมีความสุขไหม ตนยอมรับว่าถือศีลไม่ครบทุกข้อ แต่ถือคุณธรรม ไม่ทำให้ใครเดือดร้อน

สำหรับผู้ที่อยากจะทำแบบตน ส่วนตัวไม่แนะนำให้ทำตาม ถ้าไม่มีศักยภาพ ไม่มีความเป็นลูกผู้ชายมากพอ ไม่เช่นนั้นจะเละเทะ ครอบครัวพังแน่นอน สิ่งที่ตัวเองทำไม่ใช่สิ่งที่ดี แต่ตนไม่ใช่คนอื่น ตนก็ต้องทำแบบนี้

คลิป

ขอบคุณ ภาพและข่าวจาก ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ