คดีพลิก หนุ่มกู้ภัยไปหาแฟนที่ห้อง

คดีพลิก หนุ่มกู้ภัยไปหาแฟนที่ห้อง

จากกรณีผู้ใช้ติ๊กต็อก kunmali_25 ได้โพสต์คลิปความยาว 3.18 นาที โดยเนื้อหาในคลิปคือมีการพูดจาเเซวหยอกล้อกับกู้ภัยคนหนึ่ง ที่เพิ่งกลับมาจากไปหาแฟนสาวที่ห้อง เพื่อไปเซอร์ไพรส์แฟนสาว เเต่กลับถูกแฟนสาวเซอร์ไพรส์กลับด้วยการพาผู้ชายคนอื่นเข้าห้องไปอยู่ด้วยกันนั้น

ล่าสุด วันที่ 12 ม.ค. 65 ทีมข่าว ติดต่อไปยังนางสาวกระแต อายุ 21 ปี อดีตแฟนสาวของนายเอกราช ไทยอยู่ หรือ คิง อายุ 33 ปี กู้ภัยร่วมกตัญญู ผู้ชายคนที่อยู่ในคลิปติ๊กต็อก โดยนางสาวกระแต เปิดเผยผ่านทางโทรศัพท์ว่า ตนเองไม่อยากให้สัมภาษณ์ อยากขอให้เรื่องทุกอย่างจบลงเพียงแค่นี้

นางสาวกระแต บอกว่า ตนเเละนายคิงเป็นเพียงคนคุยกันเท่านั้น ซึ่งคุยกันมานานประมาณ 5-6 เดือน เเต่ความสัมพันธ์ระหว่างตนเเละนายคิง ตนเองก็บอกไม่ถูกว่าตกลงเเล้วเป็นแฟนกันหรือไม่ ซึ่งตอนที่คุยกันนายคิงช่วงเเรก ๆ นายคิงก็ยังมีแฟนอยู่ จนได้เลิกกับแฟนและไปคบกับคนอื่น แต่ก็ยังคุยกับตนอยู่ ทำให้ตนสับสนว่าระหว่างตนและนายคิงเป็นอะไรกันแน่

ส่วนเหตุการณ์วันนั้น นายคิงได้พยายามขอที่จะมาห้องตน แต่ตนบอกไปแล้วว่าเพลียจากการทำงานตั้งแต่เช้า และได้นอนหลับไปจริง ๆ จนกระทั่งช่วง 22.00 น. ที่นายคิงมาที่ห้องของตน แต่ตนไม่ได้ให้เข้ามาที่ห้อง ตนได้บอกนายคิงไปหมดแล้วว่าผู้ชายคนที่อยู่ในห้องน้ำคือแฟน ซึ่งพี่ผู้ชายไม่ได้เเอบหรือหลบซ่อนในห้องน้ำอะไรเลย เขาเข้าห้องน้ำก่อนที่นายคิงจะมาอยู่เเล้ว และแฟนคนนี้ก็มาอยู่ที่ห้องของตนได้หลายวันเล้ว

นางสาวกระแต บอกอีกว่า ตนเองได้ดูคลิปในติ๊กต็อกแล้ว ฟังทุกอย่าง มีบางจุดที่ไม่ตรงตามความจริง เเต่ตนไม่อยากจะพูดอะไรอีกเเล้ว เพราะวันที่เกิดเรื่องตนได้ขอให้นายคิงจบ และขอร้องว่าอย่ามายุ่งกับตนอีก

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ