โพลาร์ ชยพล เล่านาทีถูกลิงเข้าหา

โพลาร์ ชยพล เล่านาทีถูกลิงเข้าหา

เรียกได้ว่าทำเอาแฟนๆ เป็นห่วงกันยกใหญ่ หลังดาราหนุ่มหน้าเข้ม โพลาร์ ชยพล อินทรวงศ์ ถูกลิงเรดแฮนด์ทามารินสัตว์เลี้ยงรักตะปบเข้าที่ตาขณะกำลังเล่นกันอยู่ จนหวิดสูญเสียการมองเห็น อีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มมาดเข้มขวัญใจสาว โพลาร์ ชยพล อินทรวงศ์

ซึ่งจากที่ทราบกันว่าเขานั้นมีสัตว์เลี้ยงแสนรัก 2 ตัวคือลูกลิงเรดแฮนด์ทามาริน เลี้ยงมานานเกือบ 2 ปีชื่อ ออนนิกซ์ และ อายะ แต่ล่าสุดเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด หวิดตาบอดเพราะโดนลูกสาวลิงจิ๋วตะปบตา ต่อมาเผยภาพดวงตา

ล่าสุด พร้อมเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ถามกันมาเยอะ ว่าตาผมว่าเป็นอย่างไรบ้าง ประกาศให้โลกรู้ก็ได้ครับ ตอนนี้ มีอาการเคืองตาค่อนข้างเยอะ เพราะกระจกตาถลอกเป็นพื้นที่ใหญ่ประมาณหนึ่ง เห็นได้ชัดมาก ตอนคุณหมอย้อมสี ส่องกล้อง

ข่าวดีคือไม่เกิน 7 วัน จะหายเป็นปกติ ระหว่างนี้ให้ระวังการติด ด้วยการใช้ยาหยอดยาสม่ำเสมอ อาการทั่วไปยังมองเห็นได้ แต่ ไม่สามารถสู้แสงได้เลย แม้กระทั่งทีวีหรือมือถือ เจอแสงแรงเพียงนิดเดียว น้ำตาจะไหล แบบในรูป

ตาพร่าและแสบตาทันที ก็จะสูญเสียการมองเห็นจนกว่าน้ำตาจะหยุด และหายแสบตา วันนี้ตอนที่ออกไปโรงพยาบาล ผมต้องข้ามถนน ซึ่งตัวเองอยู่ในสภาพลืมตาแทบไม่ขึ้นเลย รู้สึกชีวิตเสี่ยงชะมัด น้ำตาก็ไหล

จนดูเหมือนคนอกหักกำลังเดินร้องไห้ มีคนมองอยู่เหมือนกัน ขอบคุณทุกคนสำหรับทุกความห่วงใยนะครับ ทางทีมงาน ขอให้กลับมาหายเป็นปกติไวๆนะคะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ