แต้ว ณฐพร เปิดใจครั้งแรกที่รายการวู้ดดี้

แต้ว ณฐพร เปิดใจครั้งแรกที่รายการวู้ดดี้

ออกมาเปิดใจแบบหมดเปลือกครั้งแรก สำหรับนักแสดงสาวที่แค่ขยับตัวก็เป็นข่าว แต้ว ณฐพร โดยเธอให้สัมภาษณ์ผ่านทาง รายการ WoodyFM ซึ่งเป็นการพูดถึงเรื่องที่ไม่มีใครเคยรู้มาก่อน สิ่งแรกเลยที่ใครได้ฟังก็แทบช็อกคือเรื่องที่ แต้ว ณฐพร เป็นแพนิก เพราะไม่เคยมีใครรู้มาก่อน

โดยอาการของเธอจะมาตอนที่รู้สึกว่าไม่โอเคและควบคุมตัวเองไม่ได้ รู้สึกไม่ปลอดภัย เคว้งคว้าง หายใจไม่เข้า ข้างในมันแย่มาก ซึ่งเป็นมานานกว่า 4-5 ปีแล้ว สาเหตุก็น่าจะมาจากที่ตัวเองอยากเพอร์เฟกต์ทุกด้าน โดยเธอต้องพกยาไปด้วยทุกที่เพราะกลัวว่าหากไม่มีย าแล้วอาจจะข้ามมันไปไม่ได้ จนในที่สุดก็ค่อย ๆ ลดลง

นอกจากนี้ แต้ว ณฐพร ยังพูดถึงเรื่องเสียคุณพ่อด้วยว่า วันที่ทราบข่าวว่าคุณพ่อประสบเหตุวันนั้นกำลังถ่ายงานกันอยู่ พอทราบก็ตัวชาตัวสั่นไปหมด ต้องยกกองแล้วไปที่โรงพยาบาลทันที ตอนนั้นไม่ร้องไห้เลยเพราะคิดว่าตัวเองต้องมีสติ คอยดูแลคุณพ่อ จนในที่สุดเธอเองที่เป็นคนตัดสินใจไม่ยื้อคุณพ่อไว้ ทำเอาคนอื่นๆในครอบครัวถึงกับตกใจกับการตัดสินใจของเธอ อย่างไรก็ตามเธอบอกว่าทุกวันนี้เธอก็ยังคุยกับคุณพ่อและชงกาแฟให้ทานทุกวันเหมือนคุณพ่อยังไม่ได้จากไปไหน พร้อมกับปล่อยโฮออกมาทันที

ในส่วนเรื่องของความรัก แต้ว ณฐพร เผยว่า เวลาเธออยู่กับคนอื่นๆก็จะแมนมากๆ เพราะรู้สึกว่าตัวเองควบคุมและจัดการได้ทุกอย่าง แต่พอได้มาอยู่กับ ไฮโซณัย ก็รู้สึกว่าตัวเองได้เป็นคนตัวเล็กลงมา ดูบอบบาง และเรื่องที่ยังไม่เคยมีใครรู้แม้แต่ ไฮโซณัย ก็ตาม คือ เธอเขียนไดอารี่ไว้ตั้งแต่ตอนคบกันแรก ๆ เพราะเธอรู้สึกว่าความรักครั้งนี้มันแฮปปี้มาก จนอยากเก็บความรู้สึกนี้ไว้

ขอบคุณ คมชัดลึก และรายการวู้ดดี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ