แจง ปุณณาสา ให้ลูกน้องตรวจCV

แจง ปุณณาสา ให้ลูกน้องตรวจCV

เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวตลกที่ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนหรือว่าทำอะไรทั้งหมดก็จะยังคงความตลกไว้อยู่แบบนั้นไม่เปลี่ยนซึ่งครั้งนี้ก็ได้มีความฮาเกิดขึ้นอีกครั้งซึ่งแจง ปุณณสา ซื้อชุดตรวจแบบ ATK ให้ลูกน้องเพื่อความปลอดภัย

 

นึกกับต้องกุมขมับเป็นแบบตรวจน้ำลายแต่เอาไปแย่จมูกด้วยสถานการณ์ในช่วงนี้ยังไท่ค่อยที่จะดีขึ้นนัก กำลังกลับมาอีกรอบการทำงานต่างๆ ก็ต้องปลอดภัยไว้ก่อนสำหรับทุกคน แจง ปุณณาสา ภรรยาสุดที่รักของ

แจ๊ส ชวนชื่น จึงได้จัดเตรียมชุดตรวจโควิดแบบ ATK ให้กับลูกน้องทีมงานทุกคนก่อนจะทำงานด้วยกัน แต่การตรวจครั้งนี้เธอถึงกับกุมขมับเลยทีเดียวเมื่อได้ยินเสียงสนทนาของลูกน้องว่า ไม้แยงจมูกมันใหญ่เกินไป

 

โดยเจ้าตัวเล่าเหตุการณ์ไว้อย่างขำๆ ปนๆ ปวดหัวว่า ก่อนจะไปทำงานวง แต่ละที่ทางเราจะ ตรวจATK ก่อน และเมื่อถึงหน้างานพวกเราจะตรวจของหน้าอีกครั้ง แต่ๆๆ วันนี้เสียงโวยจากไอจิ๋ววว แกต้องบอกพี่แจงนะ

ว่าที่ตรวจอันนี้มันใหญ่เกินไปและสั้น จมูกแทบพัง แจงจึงโผล่หัวไปเห็นนอกระเบียง แล้วตะโกนบอกไปว่า มึงไม่อ่านหน้ากล่องหรอ เค้าให้ตรวจน้ำลาย เว้ยยย

ยอมความฉลาดของทีมงานผมมากกกกก ช่วงนี้รับแต่งงานไลฟ์สดนะคะ เย็นนี้ เจอกันที่เพจ รถ Tamgo จ้า เรียกว่าเป็นเรื่องหักมุมที่อ่านแล้วฮาลั่นไปเลย 

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ