นาย ชนุชตรา เคลื่อนไหวแล้ว หลัง เคลลี่ โพสต์ภาพคู่สาวที่ภูเก็ต

นาย ชนุชตรา เคลื่อนไหวแล้ว หลัง เคลลี่ โพสต์ภาพคู่สาวที่ภูเก็ต

ล่าสุดทำเอาแฟนๆลุ้นกันใหญ่ว่าหนุ่ม เคลลี่ ธนะพัฒน์ ตั้งแต่ยุติความสัมพันธ์ กับน้องนายไปได้สักพักใหญ่ๆแล้วกำลังซุ่มปลูกต้นรักกับสาวคนใหม่อยู่หรือเปล่าน๊า ตั้งแต่ที่อดีตคู่รัก เคลลี่ ธนะพัฒน์ เเละ นาย ชนุชตราได้ออกมาประกาศเลิกรากันไป แต่ก็ยังถูกจับตาเรื่องรักครั้งใหม่

โดยเฉพาะฝ่ายชายที่มีภาพคู่สาวๆออกมาให้สงสัยว่าเป็นการเปิดตัวสาวข้างกายคนใหม่หรือเปล่า ก่อนหน้านี้ เคลลี่ ธนะพัฒน์"เคยออกมาชี้แจงไปแล้วครั้งหนึ่ง หลังจากที่ลงภาพคู่สาวคนหนึ่งในไอจีในงานวันเกิดของเขาว่าจริงๆแล้วไม่ใช่รักครั้งใหม่แต่เป็นเพียงเพื่อนเท่านั้น

แต่ต้นปีมานี้มีประเด็นให้จับตาความสัมพันธ์อีกแล้ว เพราะ เคลลี่ ได้ถ่ายภาพคู่สาวคนหนึ่งหน้าร้านกาแฟน จ.ภูเก็ต ซึ่งดูแล้วความสัมพันธ์อาจจะมากกว่าเพื่อนหรือเปล่า เพราะมีหลายคนเข้าไปแห่แซวเเละสงสัยแต่ยังไม่มีคำชี้แจงใดๆ

งานนี้แฟนๆเลยหันมาโฟกัสความเคลื่อนไหวของอดีตคนรักเก่าอย่าง นาย ชนุชตรา ว่าได้เคลื่อนไหวอะไรหรือไม่ สิ่งที่หลายคนพบก็คือการโพสต์สตอรี่ไอจีเป็นเพลงเศร้า หลายคนก็ตีความว่าเป็นเพราะเห็นภาพ เคลลี่ ถ่ายภาพคู่สาวที่ จ.ภูเก็ตหรือเปล่า โดย นาย โพสต์เนื้อหาเพลงว่า I stay up all night Tell myself I'm alright Baby, you're just harder to see than most แปลว่า ฉันไม่นอนทั้งคืน บอกตัวเองว่าฉันจะไม่เป็นอะไรที่รัก เธอมองเห็นได้ยากมากเหลือเกิน

งานนี้ก็ทำให้หลายคนยิ่งงสัยกันใหญ่ว่าเคลลี่ เปิดตัวสาวคนใหม่จริงหรือไม่ ความจริงจะเป็นอย่างไรเชื่อว่า เคลลี่ จะต้องออกมาชี้แจงแน่นอน

อย่างไรก็ตามจะใช่หวานใจคนใหม่ของหนุ่มเคลลี่ไหมต้องรอติดตามกันต่อไปจ้า

เรียบเรียง มุมข่าว

ขอบคุณ คมชัดลึก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ