หมอเจี๊ยบ เคลียร์ข่าวเม้าท์รักกับ เดียร์ เริ่มไม่หวาน

หมอเจี๊ยบ เคลียร์ข่าวเม้าท์รักกับ เดียร์ เริ่มไม่หวาน

เรียกได้ว่าหลายๆคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับ หมอเจี๊ยบ ลลนา ที่วันนี้จะมาเคลียร์ข่าวเม้าท์รักเราเริ่มไม่หวาน พร้อมตอบทำไมถึงไม่แต่งงานกับแฟนสาว น้องเดียร์ สักที ผ่านทางรายการ คุยแซ่บ Show ทางช่อง วัน 31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และ บูม สุภาพร เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

ช่วงปีใหม่ หรือช่วงเวลาฉลอง ทำไมหลังๆ ไม่ค่อยลงรูปคู่

หมอเจี๊ยบ ช่วงหลังๆ งานยุ่งๆ ไม่ค่อยได้เล่นอินสตาแกรมเท่าไหร่ ส่วนใหญ่ก็จะเป็นน้องเดียร์มาช่วยถ่ายรูป พอมีงานมีอะไรเจี๊ยบก็จะโพสต์ ยิ่งช่วงหลังเวลาเรามีกิจกรรมกับเพื่อนๆ มือถือจะไม่ค่อยอยู่กับตัว แต่ว่ารักเราก็ยังหวานเหมือนเดิม

คอนเฟิร์ม

หมอเจี๊ยบ คอนเฟิร์ม ยิ่งได้เข้าไปอยู่บ้านใหม่ ก็แฮปปี้อยู่มาจะปีนึงแล้ว

หวานเจี๊ยบเหมือนเดิมเลย

หมอเจี๊ยบ หวาน แต่เจี๊ยบไม่ได้หวานเหมือนข้าวใหม่ ปลามัน แต่มันเป็นความรู้สึกว่าเรายิ่งรักเขามากขึ้นทุกๆ วันมันเป็นความผูกพัน ความรู้สึกดี เรารู้สึกว่าเราไม่อยากเสียคนคนนี้ไป ไม่ว่าเราจะไปเจออะไรที่มันหวือหวาเรารู้สึกว่าเราไม่เสี่ยงที่จะแลกกับความสัมพันธ์นี้

ทุกวันนี้ยังเป็นอยู่ไหม

หมอเจี๊ยบ เป็น ความสัมพันธ์ต่างๆ น้องเดียร์จะมีเหตุ มีผลมากกว่าในการเข้าใจ สมมติงอน เขาจะไม่งอนเรื่องแบบผู้หญิงเลย แต่เจี๊ยบจะเหมือนผู้หญิง

ความรักครั้งแรกเกิดขึ้นเมื่อไหร่

หมอเจี๊ยบ เป็นแบบรักใสๆ ประมาณ ม.3 เขาเป็นคนที่เราน่าจะเรียกได้ว่าเขาเป็นรักครั้งแรกของเรา ตอนเด็กๆ เราไม่รู้จักความรักมาก่อน เราอยู่คนละห้อง มาเรียนเลขกลุ่มเดียวกัน แล้วรู้สึกว่ามันแปลก เราไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อนเวลามาเข้าแถวเราคอยมองหาเขาว่าเขามาหรือยัง หรือว่าทุกพักเบรกเราก็เดินไปหน้าห้องเขา หรือเวลาจะเห็นเขาจะโดนอาจารย์ทำโทษ เรารู้สึกว่าเราอยากโดนตีแทนจัง

ขอบคุณ รายการคุยแซ่บ show

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ