เสือ เสฏกานต์ แจงปมเงิน 20 ล้าน หายไปไหนจากบัญชี

เสือ เสฏกานต์ แจงปมเงิน 20 ล้าน หายไปไหนจากบัญชี

กลายเป็นดราม่าครอบครัว เมื่อ กานต์ วิภากร ได้ออกมาโพสต์ด่า ดรีม แฟนน้องเสือ กล่าวหาว่าขโมยเงิน 20 ล้าน และเอาตัวลูก ๆ ไป ก่อนที่ต่อมา เสือ - กวาง ลูกเสก โลโซ ได้ร้องศาลคุ้มครองสวัสดิภาพของทั้ง 2 คนจากผู้เป็นแม่ ห้ามเข้าใกล้ ส่วนดรีมเดินหน้าเอาผิดทางกฎหมายหลังถูกโพสต์กล่าวหา

ล่าสุด (4 มกราคม 2565 ) เสือ เสฏกานต์ และดรีม พร้อมด้วยทนายความ มาออกรายการโหนกระแส ช่อง 3 เพื่อชี้แจงถึงเรื่องที่ถูกกานต์โพสต์กล่าวหาหลายประเด็น ซึ่งก่อนเริ่มรายการ หนุ่ม กรรชัย ได้ถามความสมัครใจของเสือว่ายินดีจะมานั่งในรายการหรือไม่ เพราะอาจถูกมองได้ว่าคำพูดอาจจะทำให้แม่ที่เลี้ยงดูมากว่า 25 ปี ได้รับความกระทบกระเทือนจิตใจ ซึ่งเสือ ระบุว่า ที่มาในวันนี้ไม่ได้มาเลือกข้างใคร แต่จะขอมาชี้แจงในส่วนที่ถูกโพสต์และอาจโดนเข้าใจผิดเท่านั้น

ทนาย  อันนี้ยิ่งไม่น่าจะเป็นไปได้ วันปกติแล้วจันทร์-ศุกร์ น้องเขาจะทำงานอยู่ที่ออฟฟิศช่วยงานทางคุณแม่อยู่ครับ จะไปพบกับน้องเสือ ช่วงศุกร์ เสาร์ อาทิตย์

เสือ แม่บอกว่าผมเอาบัญชีนี้ไป แต่ความจริงคือผมไม่เคยจับเลย ยิ่งบอกว่าดรีมเอาไปยิ่งไม่ใช่เลย ผมไม่รู้ว่าเซ็นลายเซ็นไหนไป ผมไม่อยากเล่าเหตุการณ์วันนั้นเลย เพราะเป็นอะไรที่หนักใจจริง ๆ ครับ

อย่างไรก็ตาม มีช่วงหนึ่งของการสัมภาษณ์ ที่ดรีมเรียกแม่ของตัวเองว่าแม่ เรียกเสก โลโซว่า พ่อ และเรียกกานต์ ว่า คุณ ทำให้น้องเสือเรียกกานต์ตามว่าคุณ จนกระทั่งหนุ่ม กรรชัย ยังต้องติงเสือว่า ให้เสือเรียกกานต์ว่าแม่ อย่าไปเรียกว่าคุณ

ขอบคุณ รายการโหนกระแส และ กระปุกดอทคอม

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ