เพชรจ้า นิวเคลียร์ ทำหน้าที่พ่อ แม่ พร้อมใจกันส่ง น้องไทก้า ไปโรงเรียนวันแรก

เพชรจ้า นิวเคลียร์ ทำหน้าที่พ่อ แม่ พร้อมใจกันส่ง น้องไทก้า ไปโรงเรียนวันแรก

แม้ว่าความสัมพันธุ์ของการเป็นสามีภรรยาจะจบลง แต่หน้าที่ความเป็นคุณพ่อ คุณแม่ยังอยู่ สำหรับดีเจเพชรจ้า กับ นิวเคลียร์ ล่าสุด ทำเอาตื่นเต้นกันยกบ้าน เมื่อ น้องไทก้า ลูกชายสุดที่รักวัย 3 ขวบ ต้องไปโรงเรียนวันแรกในวันนี้ งานนี้ นิวเคลียร์ หรรษา และ ดีเจเพชรจ้า วิเชียร ตื่นแต่เช้าตรู่ทำหน้าที่ พ่อ-แม่ พร้อมใจกันไปส่งลูกชายถึงหน้าประตูโรงเรียน

สาวนิวเคลียร์ ได้โพสต์รูปและคลิป พร้อมเขียนข้อความว่า ไปโรงเรียนวันแรก ใครตื่นเต้น ไม่มี้ แค่มารอตั้งแต่โรงเรียนยังไม่เปิด เดี๋ยวไว้จะมาเล่าให้ฟังนะฮะ แต่ช่วงเช้ายังดีอยู่ อยากมาโรงเรียนมาก ยอมใส่ชุดด้วย แต่ขอเอาหน้ากาก spiderman ไปด้วย

คุณพ่อคุณแม่ก็คงมีความกังวลว่าน้องไทก้าจะงอแงไหม โดยคุณแม่นิวก็ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ผิดคาดมาก ไม่ร้องเลย เข้าไปไม่สนใจแม่ที่ยืนน้ ำตาไหลเลยจ้า 555555 ภูมิใจในตัวก้าสุดๆ จากที่ไม่ยอมใส่ชุดอะไรนอกจากชุดนอนกับ avengers วันนี้ยอม และที่บอกจะไม่ไปโรงเรียนอยู่ทุกวัน วันนี้ยอมแต่โดยดีอยากรีบไปตั้งแต่ 7 โมงครึ่ง ร.ร. เข้า9โมง ไปนั่งรอหน้าประตู ไม่ยอมให้ใครถือกระเป๋าให้ด้วยนะจะถือเองสะพายเอง งื่อ ขอชมลูกหน่อยนะ ปกติไม่ค่อยชมออกสื่อ555

แต่วันนี้ก้าเก่งมากจริงๆ เป็นหนุ่มแล้วง่ะ ก้าบอกขอเอาหน้ากาก spiderman ไป เพราะถ้ามีใครมาแกล้งก้า ก้าจะแป ล งร่ า งสู้ ในขณะที่ ดีเจเพชรจ้า ได้โพสต์รูปและคลิปเช่นเดียวกัน พร้อมแปะข้อความว่า อีกก้าวใหม่ของชีวิตลูก ไปโรงเรียนวันแรก ตื่นเต้นกันทั้งบ้าน และ เข้าไปแล้วจ้าาา โรงเรียน

คลิป

ขอบคุณภาพ IG : newclear_hansa, djpetjah

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ