คุณตาซาเล้ง แต่งตัวมอซอ ชอบมาสั่งเกาเหลา

คุณตาซาเล้ง แต่งตัวมอซอ ชอบมาสั่งเกาเหลา

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่ได้เห็นน้ำใจของคนจรงิๆ หลัง ผู้ใช้เฟซบุ๊ก น้าลั่น ตุ๋นปลาเด้ง ซึ่งเป็นเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวที่ห้าแยกเกาะยอ จ.สงขลา ได้โพสต์ภาพชายสูงวัยแต่งตัวมอมแมม ขี่ซาเล้งมากินเกาเหลาที่ร้าน เมื่อวันที่ 11 ธ.ค. พร้อมระบุว่า

แม้ว่าคุณตาจะขับซาเล้งรับงานทั่วไปบางวันได้ไม่ถึง300แต่คุณตาก็มากินเกาเหลาที่ร้านผมเป็นประจำ 80 บาทคุณตาบอกคุ้มค่ากับความอร่อย คุณตาคนจริง

ซึ่งเจ้าของร้านยังบอกด้วยว่า ตนเห็นว่าคุณตารายได้น้อย เกาเหลาราคา 80 บาทอาจจะแพงเกินไป จึงจะลดราคาให้ คุณตาซาเล้งก็ไม่ยอมขอจ่ายราคาเต็ม บอกว่าถ้าลดราคาให้คราวหน้าจะไม่กล้ามากินอีก

ล่าสุด 20 ธ.ค.64 เจ้าของร้านได้โพสต์ภาพคุณตาซาเล้งคนเดิม เพิ่มเติมคือวันนี้ไม่ได้แต่งตัวมอมแมมๆ เหมือนเดิม เพิ่มเติมคือไม่ได้ขี่รถซาเล้งแต่ขับรถตำรวจมาพร้อมแต่งชุดเครื่องแบบตำรวจเต็มยศ โดยระบุข้อความว่า

งานเข้าคับพี่น้อง ร้านผมโดนCIAเข้ามาสืบความลับซะแล้ว คุณตาขับซาเล้งเดินขาไม่ดี บอกทำงานได้ค่าแรงไม่ถึง 300 เที่ยงนี้เปิดตัวเป็นร้อยตำรวจโทเดิน ปร๋อ เลยครับ ขับรถตำรวจมาด้วย แกงใส่ผมหม้อเบ่อเริ่มเลยนะ...อีกอย่างที่จะบอกว่าเราว่าน้ำซุปเราอร่อยคือมีตำรวจแฝงตัวเข้ามาเป็นลูกค้า ร้านเดิมผมตำรวจมาเยอะมากแล้วเคยเจอถามตรงๆ เลยว่าใส่ กั ญ ชา รึป่าว ผมบอกสมุนไพรที่ผมใส่แพงกว่า กั ญ ช า อีกครับ หุหุ

เรียกได้ว่างานนี้เราได้เห็นน้ำใจของเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวไปเต็มๆเลยครับ

ขอบคุณ ร้านก๋วยเตี๋ยวน้าลั่นครับ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ