สาวพาแม่ ไปคำชะโนด ซื้อสลากกินแบ่งมา 3 ใบ

สาวพาแม่ ไปคำชะโนด ซื้อสลากกินแบ่งมา 3 ใบ

เรียกได้ว่าต้องดูกันให้ดีๆเลยครับ สำหรับใครที่จะซื้อสลากกินแบ่ง ล่าสุด สาวโพสต์ พาแม่ไป คำชะโนด ได้ทีเด็ดจากต้นมะเดื่อยักษ์ ซื้อลอตเตอรี่ได้เฮ 3 ตัวท้าย 3 ใบเน้นๆ สุดช้ำฝันสลาย พบเป็นสลากงวดเก่า ถูกแม่ค้าขายให้ วอน จนท.ช่วยสอดส่องดูแล อย่าให้พ่อค้าแม่ค้าทำกับนักท่องเที่ยว เมื่อวันที่ 17 ธ.ค. 64 ที่ จ.อุดรธานี มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ระบายเรื่องราวหลังซื้อลอตเตอรี่มาจากคำชะโนด แล้วถูกรางวัล แต่กลับฝันสลาย เพราะถูกคนขายนำลอตเตอรี่งวดเก่ามาขายให้

ต่อมาผู้สื่อข่าวจึงโทรศัพท์ไปสอบถามผู้โพสต์รายดังกล่าว โดยเจ้าตัวเปิดเผยว่า ตนพาแม่อายุ 80 กว่า ไปที่คำชะโนด โดยพาแม่ไปที่ต้นมะเดื่อยักษ์ ได้เลขมาตรงๆ 235 แม่ก็มาซื้อลอตเตอรี่ที่ทางออก เนื่องจากเป็นช่วงค่ำแล้ว แม่จึงซื้อมาแค่ 3 ใบ ราคา 400 บาท จากนั้นแม่ก็รีบเก็บใส่กระเป๋า

พอรู้ว่าประกาศออกรางวัลที่ 1 และ 3 ตัวท้ายคือหมายเลข 235 จึงนำมาตรวจดู ซึ่งก็เสียดายที่ไม่ถูกรางวัลที่ 1 แต่ที่น่าเสียใจคือลอตเตอรี่ทั้ง 3 ใบ เจอคนขายเอามาขายให้เป็นวันที่ 16 พ.ย. 64

หนูติดใจคนขาย ขายผิดวันที่ออกรางวัล ถ้าแม่หนูถูกรางวัลที่ 1 จริงๆ จะเป็นอย่างไร อดได้เงิน 18 ล้านแน่ๆ วอนเจ้าหน้าที่หรือคณะกรรมการคำชะโนดช่วยสอดส่องดูแลคนขายลอตเตอรี่ด้วย ไม่ใช่มาขายให้คนซื้อแบบนี้ แม่หนูกว่าจะเก็บเงินจากการขายกล้วยทอดทุกวัน

ท่านตั้งใจไปคำชะโนดเพื่อขอพรจากพ่อปู่ฯ แต่โดนคนขายลอตเตอรี่ขายผิดวันแบบนี้ ท่านก็น้อยใจกว่าจะเก็บเงินขายของได้ไปซื้อหลังเห็นเลข 235 เต็มๆ วอนเจ้าหน้าที่ช่วยสอดส่องดูคนขายลอตเตอรี่ด้วย ว่าอย่าทำกับนักท่องเที่ยวเลย ผู้โพสต์ระบุ

ขอบคุณ ไทยรัฐ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ