พิมรี่พาย ร่ำไห้กลางไลฟ์

พิมรี่พาย ร่ำไห้กลางไลฟ์

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น สำหรับแม่ค้าออนไลน์ ที่ขายดีที่สุดในตอนนี้ก็ว่าได้ ล่าสุด พิมรี่พาย เผยไม่เคยเสียใจเท่านี้มาก่อนเลย ยกมือไหว้ขอโทษ หมอหยก หมอตัวจริง หลังหยิบเอกสารโชว์ รับเครียด ก ลัวมาก ยันติดต่อหมอไปตั้งแต่วันเกิดเหตุแล้ว วอนเปิดอ่านแชท

ท่ามกลางประเด็นดราม่าเรื่องหมอปลอม อิสคิวท์ คลินิก สาขาห้วยขวาง ของ พิมรี่พาย ล่าสุด วันที่ 18 ธันวาคม 2564 พิมรี่พาย ได้ไลฟ์ขายของตามปกติ ซึ่งระหว่างนั้นได้มีลูกค้าพิมพ์ในแชตว่า ขอรหัสปลอม 1 ค่ะ พิมรี่พาย เลยตอบกลับว่า อย่าเล่นนะ นอนไม่หลับมา 3 วันแล้ว ไม่เคยเสียใจเท่านี้มาก่อนเลย เสียใจ เสียใจมาก ไม่เคย คือตอนยืนว่าใครแล้วผิดไม่เสียใจเท่าแบบ เอาลูกค้าไปนั่งแล้วเราโง่เอาคน...(เฮ้อ)

นอกจากนี้ยังพูดเรื่องคุณหมอหยก โดยบอกว่า คุณหมอหยกคือคุณหมอที่พิมเอาเอกสารมาโชว์วันล่าสุด เรื่องแรกคือนักข่าวเอาไปลงที่คุณหมอพิมพ์ ตีความว่า พิมไม่ได้ติดต่อไป แต่พิมติดต่อไปตั้งแต่วันแรก วันที่เกิดเหตุเลย คนอย่างพิมเนี่ยนะจะไม่ติดต่อหมอ ให้ทีมงานติดต่อไปในไลน์ (เอาแชตในไลน์ให้ดู) แต่คุณหมอท่านคงไม่ไว้ใจ เพราะท่านเจอมาว่าคนมาปลอม ท่านก็บอกว่าขอไม่ให้ แล้วก็ในอินบ็อกซ์มีติดต่อไปสักพักหนึ่งแล้ว หลายรอบเหมือนกัน รบกวนคุณหมออาจจะยุ่ง รบกวนเช็กอินบ็อกซ์ให้พิมหน่อย (ยกมือไหว้)

พิมให้ทีมงานติดต่อไปตั้งแต่วันแรกแล้ว ทั้งในกรุ๊ปไลน์ และทางอินบ็อกซ์ คือพิมไม่มีทางที่จะไม่ติดต่อไปแน่นอน ติดต่อไปแล้ว คุณหมอน่าจะยุ่ง รบกวนคุณหมอเปิดอ่านนิดนึง ด้วยความเคารพคุณหมอ ถ้าให้ขอโทษก็คือขอโทษยัน ขอโทษจริง ๆ (ยกมือไหว้) ไม่รู้จะขอโทษยังไง ขอโทษค่ะ แล้วก็เรื่องเอาเอกสารขึ้นมา แพนิค กลั วมาก เครียดมาก ไม่ได้นึกถึงว่าจะต้องเซนเซอร์อันนี้ก็เป็นความผิดอีก ขอโทษค่ะ

เรื่องหมอของขวัญที่วันนี้มีข่าว ก็ติดต่อหมอของขวัญไปจริง ๆ เพราะรู้สึกว่าคุณหมอของขวัญก็พูดแรงไปว่า พิมรี่พายจะขายทุกอย่างไม่ได้ ขายได้ แต่ไม่รู้ทุกอย่างไง มาบอกให้รู้หน่อย นัดคิวมาเลยนะจ๊ะของขวัญ

ระหว่างไลฟ์ขายของอยู่นั้น พิมรี่พาย ก็ได้พูดว่า ชีวิตพิมยอมลูกค้าทุกอย่าง ไม่เคยต่อว่ายกเว้นพูดเล่น จำตอนเรื่องน้ำเพชร นางงามได้มั้ย ที่ว่า ดูถูกสารพัด ว่าเรารวยเพราะโกง แต่มันโอนตังให้ เป็นลูกค้าเรา เราก็ยอมให้มันว่า เป็นลูกค้าเรา เรายอมหมด ถ้าไม่ใช่ลูกค้าเราว่าแน่ แต่วันนี้เราทำให้ลูกค้า.. (ร้องไห้)

อย่างไรก็ตามขอให้เรื่องราวจบลงด้วยดีนะครับ

ขอบคุณ พิมรี่พายขายทุกอย่าง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ