กวางคาใจ น็อต ติด CV19 แค่ถอดหน้ากาก 1 ครั้ง

กวางคาใจ น็อต ติด CV19 แค่ถอดหน้ากาก 1 ครั้ง

18 ธ.ค. 64 นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.สาธารณสุข มีการกล่าวถึงประเด็นดราม่า หลังกล่าวให้สัมภาษณ์ถึงCV19 แต่ละครั้ง

ว่าตนมักเน้นย้ำถึงสถานการณ์จริงเสมอ และบอกว่า CV19 กระจอก โดยอธิบายให้ประชาชนเข้าใจเห็นภาพว่า คนไทยเข้าใจ CV19 ดีมาก ให้ความร่วมมือกันภาครัฐ ปฏิบัติตามมาตรการที่สารธรณสุขแนะนำอย่างดี ทำให้การติดเชื้อภายในประเทศมีอัตราเฉลี่ยอยู่ที่ 2.2% เท่านั้น กระจอกที่หมายถึง คือไวรัสมันทำอะไรคนไทยไม่ได้ หากทุกคนเข้าใจและเรียนรู้ในการดูแลสุขภาพตัวเองให้ดี รู้ว่าจะรับมือ CV19 อย่างไร มันก็จะกระจอก

หลังจากที่นักแสดงสาว กวาง กมลชนก ได้ออกมาโพสต์แจ้งข่าวว่าสามี น็อต-นุติ เขมะโยธิน ได้ติดCV19 และกำลังเข้ารักษาตัวที่ รพ.สมิติเวชศรีนครินทร์

วันที่ 18 ธ.ค. 64 ทีมข่าว พูดคุยผ่านทางวิดีโอคอลกับ กวาง กมลชนก โดยเจ้าตัวเผยว่า พี่น็อตมีการป้องกันมาก แต่ก็ยังติด ส่วนตัวพี่กวางเองก็เคยประกาศว่าจะไม่รับงาน ด้วยพี่กวางรับละครอยู่เรื่องหนึ่ง ก็มีความรับผิดชอบด้วยที่เราถ่ายค้างไว้ พอช่วงปลดล็อตสุด

ด้วยความที่ตัวเราเองฉีดวัคซีนแล้ว 2 เ ข็ ม ก็เลยให้คิวการถ่ายทำ แต่มีข้อแม้ว่าต้องทำ rt-pcr ทุกครั้ง ที่จะถอดหน้ากากและไปแสดงด้วยกันกับดารา เป็นสิ่งที่พี่รู้อยู่แล้วว่าการทำแค่ atk และถอดหน้ากากแสดงละครหรือถอดหน้ากาก อยู่กับคนใกล้ชิด และทำแค่ ATK มันมีโอกาสไม่รอ ดสูงมาก เพราะเป็นการตรวจเบื้องต้น ไม่เหมือน rt-pcr เพราะตรวจทั้งจมูกและคอ และลึกเหมือนการโควิด ที่เป็นคนไข้จะเข้าโรงพยาบาล

เพราะฉะนั้นพี่ถึงรอด 3 เดือนที่ผ่าน พอปิดกล้องพี่ดีใจมากที่ไม่ติดโควิด และทำงานสำเร็จ แต่ระหว่างทำงานก็กลัวนะ เพราะมีบทที่ใกล้ชิดเยอะมาก มีเลิฟซีน ตบตีเยอะ และก็ห่วงคุณแม่ที่อายุ 80 กว่า ห่วงพี่น็อต ห่วงลูก ห่วงทุกคน แต่ใครจะคิดว่า สุดท้ายเราเป็นคนที่ เ สี่ ย งสูง เบอร์ 1 ทั้ง ๆ ที่เป็นคนไม่รับละครเลย

ส่วนพี่น็อตไปเล่นละครรับเชิญแค่ตอนเดียวเท่านั้น แต่ตนไม่ได้ว่าพี่น็อตติดจากกองถ่าย แต่มันเป็นที่เดียวที่ถอดหน้ากาก ใกล้ชิดกับคนอื่น อยู่นาน และตรวจแค่ ATK และนับจากวันที่มีอาการแล้ว 5 วันพอดี

อาการเริ่มต้นของพี่น็อต ก่อนทราบจะเป็น ไปขี่จักรยานที่ สนามจักรยานสุวรรณภูมิ กลับมาพี่น็อตบอกเมื่อย ก็คิดว่ามีอาการเพราะขี้จักรยาน และไม่ค่อยได้พัก วันจันทร์ที่ 13-14 ธ.ค. อ่อนเพลียมาก มีอาการง่วงตลอดเวลา ไม่มีไข้ มีไอจามนาน ๆ ที ก็คิดว่าแพ้อาการ เพราะอาการเย็นพอวันที่ 14 ธ.ค. กลับบ้านมา 16.00 น. และก็บอกว่าไม่ไหวแล้ว ง่วงมากอยากนอนตลอดเวลา ขับรถก็จะหลับ เราก็ถามว่าเป็น CV19ไหม เขาก็บอกว่าไม่นะ เพราะไม่มีไข้ แต่เอาชุด ATK มาตรวจ 2 รอบ ก็ขึ้น 2 ขีด 2 รอบ ก็ช็อก ก็เลยโทรเข้าโรงพยาบาล และตรวจ rt-pcr เลย วันรุ่งขึ้นผลก็ออกมาว่าติด

คลิป

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ