พ่อค้าผักถูกรางวัลที่ 1

พ่อค้าผักถูกรางวัลที่ 1

วันที่ 16 ธ.ค. 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ่อค้า แม่ค้า และประชาชนภายในตลาดสระครกจอหอ ต.จอหอ อ.เมืองนครราชสีมา ต่างพากันแสดงความดีใจโห่ร้องเสียงกึกก้องไปทั้งตลาด หลังทราบว่านายอดุลย์ ทอนสูงเนิน อายุ 48 ปี พ่อค้าขายผักในตลาด ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 16 ธ.ค. 64 หมายเลข 639235 จำนวน 2 ใบได้รับเงินจำนวน 12 ล้านบาท ทำให้นายอดุลย์ ประกาศแจกผักฟรีให้กับพ่อค้าแม่ค้า และชาวบ้านที่มาซื้อขายภายในตลาด จนเกลี้ยงแผง ก่อนปิดแผงผักกลับบ้านเพื่อเตรียมไปขึ้นเงินรางวัลในวันพรุ่งนี้ (17 ธ.ค.64)

จากการสอบถาม นายอดุลย์ เล่าว่า ตนเองเป็นพ่อค้าขายผักสดมาได้ 10 ปีแล้ว ตนได้ฝันว่ารถกระบะของตนถูกไฟไ หม้ มาแล้วหลายครั้ง และได้ซื้อเลขทะเบียนรถกระบะของตนเอง เลขทะเบียน 2435 มา 5 ปีแล้ว และทุกงวดจะซืัอเลขท้าย 435 ไว้ทุกงวดติด จนมางวดนี้ปรากฏว่าถูกรางวัลที่ 1 รับ 12 ล้านบาท เมื่อรู้ว่าตนเองถูกรางวัลที่ 1 ก็รู้สึกดีใจมาก และได้แจกผักที่ตนได้ลงทุนมาวันละหมื่นกว่าบาท แจกฟรีให้กับคนที่เดินผ่านไปผ่านมา และได้มีพ่อค้าแม่ค้าในตลาดมาแสดงความยินดีอย่างต่อเนื่องซึ่งหลังจากถูกรางวัลที่ 1 ตนก็ยึดอาชีพขายผักเหมือนเดิม ส่วนเงินที่ถูกรางวัลนั้นจะเอาไปปลดหนี้รวมทั้งแบ่งเงินไว้ทำบุญและเก็บเป็นทุนการศึกษาให้ลูกต่อไป

ส่วนเงินที่ได้นเองก็จะนำไปปลดหนี้ และแบ่งเงินที่เหลือไว้ทำบุญและเก็บไว้เป็นทุนการศึกษาลูก หลังจากนี้ก็จะประกอบอาชีพพ่อค้าขายผักเหมือนเดิม

ขอแสดงความยินดีด้วยครับ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ