คึกคัก โค้งสุดท้ายก่อนประกาศรางวัลสลากกินแบ่ง

คึกคัก โค้งสุดท้ายก่อนประกาศรางวัลสลากกินแบ่ง

เมื่อวันที่ 16 ธ.ค.64 ผู้สื่อข่าว จ.อุดรธานี รายงนว่า วันนี้ที่คำชะโนดบ้านโนนเมือง ต.บ้านม่วง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ยังคงคึกคักมีนักท่องเที่ยวจากทั่วสารทิศเดินทางมาทำพิธีบวงสรวงและเข้าไปกราบสักการะปู่ศรีสุทโธและย่าศรีปทุมมาในเกาะคำชะโนด โดยเฉพาะวันนี้ถือเป็นโค้งสุดท้ายก่อนออกรางวัล หลายคนที่เดินทางมาทำพิธีแก้บนและบวงสรวงต่างพากันเดินทางมาไกล เช่นมีเจ้าภาพคณะหนึ่งเดินทางมาจากจังหวัดภูเก็ต ได้กล่าวว่า วันนี้ตนพาครอบครัวเดินทางมาจาก จ.ภูเก็ต เพื่อมาแก้บนพ่อปู่

ซึ่งเมื่อปีที่แล้วครอบครัวของตนได้มาบนขอบ้านขอรถเอาไว้ แทบไม่อยากเชื่อเลยว่าจะเป็นไปได้ ครอบครัวของตนได้ครบหมดทั้งสองสิ่งตามที่ได้มาบนพ่อปู่ไว้ วันนี้เลยถือโอกาสมาแก้บนพ่อปู่ ซึ่งลูกสาวของตนได้เป็นคนรำถวายมือเอง

ส่วนอีกคนเดินทางมาจาก กทม. เพื่อมาแก้บนให้ธุรกิจรุ่งเรือง ได้กล่าวว่า พวกเราได้มาบนขอการค้าขายร่ำรวย ในช่วงขณะที่ CV19 กำลังแพร่กระจายหนัก แต่ธุรกิจของพวกเรากลับไปได้ราบรื่นและสวยงามเกินคาดหมาย วันนี้จึงมาแก้บน โดยมีพ่อจ้ำชวการเป็นพราหมณ์พาสวดมนต์ และมีนางรำมารำถวายมือ

สิ่งที่ขาดไม่ได้คือ ขันน้ำมนต์และธูปมงคล หลังเสร็จสิ้นการทำพิธี แล้วส่องขันน้ำมนต์ พบว่า ในขันน้ำมนต์ มีเลข 5 6 5 7 และธูปมงคลเสี่ยงทาย 0 1 8 ส่วนเลขปากนาคยอดเงินบริจาค 78,636 เงินบริจาคทั้ง 6 ตู้ 166,896 ส่วนบริเวณแผงขายลอตเตอรี่ก็ยังคงคึกคัก ลูกค้าถามหาลอตเตอรี่ราคา 80 บาท แต่ทุกแผงเกือบทุกแผงขายเกือบหมด

โดยหลายคนอยากมาพิสูจน์ว่า ลอตเตอรี่ที่คำชะโนด ราคา 80 บาท จริงไหม ตามที่ผู้การฯอุดรบอกเอาไว้ แต่จริงๆ แล้วไม่ใช่ราคา 80 บาท โดยพ่อค้าแม่ค้าบอกกับนักข่าวว่า ขายไม่ได้จริงๆ 80 บาท รับมาก็เกิน 80 บาทแล้ว 1 ใบก็ขาย 100 บาทแล้ว ส่วนเลขชุดก็ราคา เช่น ชุด 2 ใบ 220 ชุด 3 ใบ 350 ย้ำว่าราคา 80 บาทขายไม่ได้จริงๆ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ