เปิดตอบแล้ว เรื่องมือที่ 3 ทำเลิกเบลล่า

เปิดตอบแล้ว เรื่องมือที่ 3 ทำเลิกเบลล่า

จากกรณี การเลิกรากันของคู่รักคนดัง เรียกได้ว่าเป็นข่าวที่ทำเอาหลายๆคนถึงกับเศร้าไปตามๆกันเมื่อทางด้านคู่รักข้ามช่องอย่าง เบลล่า ราณี แคมเปน ได้ยุติความสัมพันธ์กับพระเอกต่างช่อง เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ หลังจากที่ทั้งคู่คบหาดูใจกันมาได้นานถึง 9 ปี

โดยทางด้าน เบลล่า ราณี เปิดใจเลิก เวียร์ ศุกลวัฒน์ หลังจากศึกษาเรียนรู้กันมา 9 ปี แต่พอมาถึงวันนึงมีมุมมองที่ไม่เหมือนกัน เราเลยมาตกลงมาเป็นพี่น้องที่ห่วงใยและปรารถนาดีต่อกัน ส่วนรายละเอียดทางด้าน เบลล่า ราณี ไม่ขอพูดถึงเนื่องจากมันเกี่ยวข้องกับพี่เวียร์และตัวเบลเอง อยากเคารพความเป็นส่วนตัวของพี่เวียร์

ทุกวันนี้ยังพูดคุยกันได้ปกติ ส่วนเรื่องมือที่ 3 ณ วันที่คุยกันยังไม่มีเรื่องของคนอื่น เป็นเรื่องของคนอื่น ส่วนเรื่องพี่เวียร์มูฟออนขอไม่ตอบ เพราะตัวเบลเองขอโฟกัสที่งานกับแม่ เรื่องภาพกินสุกี้ที่แชร์กันเป็นภาพเก่าหลายปีแล้ว พร้อมบอกเบลล่ายินดีหากพี่เวียร์จะมูฟออน

เปิดใจครั้งแรกหลังเลิกรา 'เบลล่า ราณี' ที่คบหากันมาอย่างยาวนานถึง 9 ปี ซึ่งสาวเบลล่า เคยให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ว่า ได้ลดสถานะเป็นแค่พี่น้องที่ห่วงใยกัน วันนี้ เวียร์ ให้สัมภาษณ์ว่า ลดสถานะเป็นแค่พี่น้องกันจริง ซึ่งได้ปรึกษาพูดคุยกับ เบลล่า มาโดยตลอดเรามีการปรับจูนกันมาโดยตลอด

แต่พอมาถึงจุดจุดหนึ่งแล้ว รู้สึกว่าพอลดสถานะเป็นแค่พี่น้องที่ห่วงใยกัน ก็มีความสุข แฮปปีดี ส่วนตัวไม่เสียดายช่วงเวลาที่ผ่านมา 9 ปี เพราะระหว่างทางเราได้แลกเปลี่ยนสิ่งดี ๆ ซึ่งกันและกัน อนาคตบอกไม่ได้ว่าจะกลับมาเป็นแฟนกันหรือไม่ ส่วนเรื่องมือทื่ 3 ไม่มีจริง ๆ ขอทุกคนอย่าโยงทำให้คนอื่นเดือดร้อน สถานะเป็นพี่น้องกัน และไม่มีเรื่องมือที่ 3 อย่างไปโยงอย่าไปอะไร อาจทำให้เขาเสียชื่อเสียง

นักข่าวถามว่าอยากมูฟออนเร็วไปมั้ย เวียร์ตอบว่า ผมมูฟออนได้ ไม่ยึดติด ทุกคนต้องก้าวไปข้างหน้า ตอนนี้โสดแล้วทำอะไรก็ได้ รับมีคุย ๆ สาวนอกวงการบ้าง ในวงการไม่มี เวียร์ยังย้ำอีกว่าไม่ได้ทะเลาะกับ เบลล่า ยังมีการกดไลก์ คุยกับน้องอยู่ ยังคงเป็นพี่น้องที่ห่วงใยกัน มีคุยกันเรื่องน้องหมา ส่งรูปให้ดู เพราะน้องก็ช่วยเลี้ยงมาตั้งแต่น้องยังเล็ก หนุ่มเวียร์ยังบอกถึง เหตุผลของการเลิกราว่า ไม่ต้องไปหาคำตอบมันหรอกครับ เราคุยกันแล้วตกลงกันแบบนี้ สุดท้ายอยากจะให้ทุก ๆ คน ให้กำลังใจ และขอบคุณที่คอยซัปพอร์ตเรามาโดยตลอด หนุ่มเวียร์ยังบอกอีกว่า

อย่างไรก็ขอเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่นะคะ

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ