ตรวจสอบบัญชี น้องฟ้า ที่เจ๊กั้งให้เปิดบัญชีให้

ตรวจสอบบัญชี น้องฟ้า ที่เจ๊กั้งให้เปิดบัญชีให้

จากกรณีน้องฟ้า ที่โดนเจ๊กั้ง กระทำ จนหน้าตาเปลี่ยนไปจากเดิมตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น ล่าสุด ทนายเกิดผล ได้ยื่นมือเข้ามาช่วยตรวจสอบคดีนี้โดยพบว่ามีข้อพิรุธหลายอย่าง และล่าสุด ทนายเกิดผล แก้วเกิด ได้โพสต์ข้อความระบุว่า วันนี้พาน้องฟ้า ไปตรวจสอบบัญชี ที่ธนาคารกสิกรไทย สาขาอินทร์บุรี พบว่า เจ้กั้ง ให้น้องฟ้าเปิดบัญชีออมทรัพย์ ให้เจ้ฟ้า 2 บัญชี

บัญชีที่ 1 ชื่อนายจิรวัฒน์ เล้าสุวรรณ์ ซึ่งเป็นชื่อน้องฟ้า มาตั้งแต่ ปี 2554 ปัจจุบันมีเงินในบัญชี 5,000 บาท

บัญชีที่ 2 ชื่อบัญชี ร้านฟอนต์ ดีไซด์ จิรวัฒน์ เล้าสุวรรณ์ เปิดบัญชีมาตั้งแต่ 19 มีนาคม 2555 มีเงินหมุนเวียนในบัญชี 22,529,522 บาท ปัจจุบัน มีเงินคงเหลือ 126,021 บาท

ภาพจาก ทนายเกิดผล แก้วเกิด

เจ๊กั้ง

ภาพจากอัมริทร์ทีวี

ผมจึงขอธนาคารอายัดบัญชีไว้ทั้ง 2 บัญชี คิดดูซิครับว่า ถ้าน้องฟ้าทำธุรกรรมให้เจ้ฟ้า จนมีเงินหมุนยี่สิบกว่าล้าน จะมีปัญหาเรื่องภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ไหม จะมีปัญหา เรื่องธุรกิจ ธุรกรรม เกี่ยวเนื่องกับสัญญา หรือกิจการ ที่น้องฟ้าเซ็นสัญญาไว้หรือไม่ เรื่องนี้ผมจะขุดต่อไป

โพสต์ดังกล่าว

ภาพจากอัมริทร์ทีวี

และวันนี้พบว่าทนายพาน้องฟ้ามาทำบัตรประชาชน อยู่ที่ ที่ว่าการอำเภออินทร์บุรี พาน้องฟ้ามาทำบัตรประจำตัวประชาชนใหม่ เพราะบัตรเก่า เจ้กั้งยึดไว้ ไม่คืนให้ ก่อนจะไปติดต่อธนาคาร และขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกท่านที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้น้องฟ้าครับ

อย่างไรก็ขอเป็นกำลังใจให้น้องฟ้า และทนายเกิดผล ทวงคืนความยุติธรรมให้น้องฟ้าให้ได้ครับ

ขอบคุณ ทนายเกิดผล แก้วเกิด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ