เลข พุ่มพวง ดวงจันทร์

เลข พุ่มพวง ดวงจันทร์

เมื่อวันที่ 27 พ.ย.64 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ พิพิธภัณฑ์เรือนไทยหุ่น พุ่มพวง ดวงจันทร์ ที่จังหวัดกำแพงเพชร ตั้งอยู่เลขที่ 211 ม.10 ต.สักงาม อ.คลองลาน จ.กำแพงเพชร กลุ่มแฟนเพลงของราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ต่างพากันเดินทางมากราบไหว้ขอพร และร่วมกันถวายของแก้บนอย่างไม่ขาดสายตลอดทั้งวัน ซึ่งที่ผ่านมาก็มีผู้ใด้รับโชคลาภและได้รับพรตามที่บนบานศาลกล่าวไว้ ทั้งคนแดนใกลและในพื้นที่ที่ศรัทธาในตัวของอดีดนักร้องลูกทุ่งดัง

ส่วนปีนี้พุ่มพวง ดวงจันทร์ เสียชีวิตเป็นปีที่ 29 แล้ว และคนในครอบครัวก็ฝันเห็นพี่ผึ้งที่เป็นพี่สาวที่จากไปอยู่บ่อยครั้ง โดยคนในครอบครัวเชื่อว่าพี่ผึ้งยังอยู่ตลอดเวลาไม่ไปไหน ซึ่งแฟนเพลงที่เดินทางมาก็รู้สึกเช่นนั้นเหมือนกัน

หลังจากนั้นแฟนเพลงก็ได้ทำการจุดธูปเสี่ยงทายขอเลขเด็ดไปเสี่ยงดวงในงวดนี้ โดยได้เป็นตัวเลข 636 และบางคนยังคงนำตัวเลขที่เกี่ยวข้องกับ พุ่มพวง ดวงจันทร์ ไปเสี่ยงโชคอีกด้วย นั้นคือวันเกิด (4 ส.ค.2504), อายุ, วันเสียชีวิต (13 มิถุนายน 2535) และปีครบรอบการจากไปของราชินีลูกทุ่ง รวมอายุ 31 ปี (ปีนี้หากยังไม่เสียชีวิตจะอายุ 60 ปี) และปีนี้ครบรอบการเสียชีวิตเป็นปีที่ 29

ขอบคุณ amarintv

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ