แม่หญิงลี  ประกาศโสด พร้อมหาใหม่

แม่หญิงลี ประกาศโสด พร้อมหาใหม่

เรียกได้ว่าหวานชื่นคืนสุขไปหมาดๆ สำหรับแม่หญิงลี พระมหาเทวีเจ้าแห่งเมืองทิพย์ ที่ได้เข้าพิธีแต่งงาน เจ้าหลวงตูน แฟนหนุ่มแล้วอย่างยิ่งใหญ่ ซึ่งงานนี้ แม่หญิงลีก็ได้เเต่งงานแบบประเพณีใต้ของเธอ ซึ่งทางด้านเพจ VEEN ก็ได้มีการไลฟ์สดพิธีงานเเต่งงานช่วงเช้า งานนี้เหล่าบรรดาเเฟนคลับ แม่หญิงลี ทั้งในประเทศเเละต่างประเทศก็เข้ามาเเสดงความยินดีอย่างล้นหลาม

ภาพจาก VEEN

ภาพจาก VEEN

ภาพจาก VEEN

ภาพจาก VEEN

แต่ล่าสุดกับมีเรื่องให้ได้ช็อกซะอย่างงั้น เมื่อแม่หญิงลีได้ออกมาประกาศว่าตอนนี้โสดแล้ว พร้อมมูฟออนใหม่ ซึ่งเธอเผยผ่านไลฟ์ในเพจ VEEN ว่า ตอนนี้ตนโสดสนิท ตนพร้อมจะไปทำสวย จะได้จบไป และจะตั้งหน้าตั้งตาหาสามีใหม่ เพราะยังว่าง และยังไม่มีใคร

ตอนนี้ตนอยู่แบบตัวคนเดียว ความรักมันเกิดขึ้นที่เมืองทิพย์ และจบที่เมืองทิพย์ ความรักไม่ได้พรำไปที่กลางใจแล้ว แต่มันพรำไปที่กลางปิ ส่วนจากนี้จะขอเทกวัยรุ่น อายุประมาณ 20 กว่า - 30 ปี และรอบนี้จะขอเป็นผู้ชายอิสลาม

อีกทั้ง เมื่อคนถ่ายคลิปบอกว่า แม่หญิงลีท้องแล้วกับเจ้าหลวงตูน กลายเป็นว่าแม่หญิงลีไม่พอใจ จนคนพากันคาดเดาว่า แม่หญิงลีและเจ้าหลวงตูน จบกันแบบไม่ดีหรือเปล่า

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้าที่ แม่หญิงลีเลิกสามี ได้ออกมาเปิดใจหลังแต่งงานว่า ตั้งแต่แต่งงานเนี่ย โอ๊ย ต้องหนีไปนอนกับแม่ค่ะ พร้อมกับหัวเราะ เพราะว่าเจ้าหลวง โอ๊ย รับไม่ได้กับอารมณ์ของเจ้าหลวงค่ะ อารมณ์ปรวนแปรเหลือเกิน

ขอบคุณ เพจ VEEN

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ