พิมรี่พาย ประกาศแจกรถยนต์ 10 คัน มอเตอร์ไซค์ 200 คัน

พิมรี่พาย ประกาศแจกรถยนต์ 10 คัน มอเตอร์ไซค์ 200 คัน

เรียกได้ว่าไม่มีใครมาแรงเท่าคนนี้แล้วสำหรับพิมรี่พาย ไม่ว่าเธอจะเอาอะไรมาขาย ก็หมดเกลี้ยงทุกอย่างมีทั้งราคาถูกไปหาราคาแพง หลังจาก หาเงินได้ 100 ล้าน เพียงเวลาแค่ 10 นาที สำหรับการขายกล่องสุ่ม ล่าสุด พิมรี่พายใจป้ำ ประกาศแจกรถยนต์ 10 คัน มอเตอร์ไซค์ 200 คัน และทองคำสิ้นปีนี้ ย้ำเลยว่าสิ้นปีกดติดดาว ติดตามไว้ให้ดีๆสำหรับใครที่เคยซื้อของกับพิมรี่พาย เพื่อเป็นการคืนกำไรและขอบคุณลูกค้า ใครที่เคยซื้อของไม่ต้องกลัวมีลุ้นได้ของอย่างแน่นอน เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งบุคคลที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก

สำหรับแม่ค้าออนไลน์เบอร์ 1 ของประเทศอย่าง พิมรี่พาย หรือ พิมพ์พรรณ สรัลรัชญ์ ซึ่งเป็นทั้งเน็ตไอดอลและแม่ค้าออนไลน์ ที่เวลาไลฟ์สดที่มีคนดูเป็นหมื่นๆคน แล้วยอดขายแต่ละครั้งก็หลายล้านออเดอร์ เรียกได้ว่าปังแล้วปังอีก

เมื่อไม่นานมานี้ เธอได้ทำลายสถิติการขายของอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน เมื่อเธอได้ไลฟ์สดขายกล่องสุ่มเครื่องสำอาง กล่องละ 1 แสนบาท ทำเงิน 100 ล้าน ภายในเวลา 10 นาที สร้างเสียงฮือฮอาในโซเชียลป็นอย่างมาก

ล่าสุด พิมรี่พาย ได้ไลฟ์สดขายของตามปกติ แล้วได้พูดกับลูกค้าว่า มีเรื่องดีจะบอก เพราะว่าสิ้นปีนี้เตรียมคืนกำไรให้ลูกค้าของพิมรี่พาย เตรียมแจก รถยนต์ 10 คัน รถจักรยานยนต์ 200 คัน และแจกทองคำอีกมากมาย เพื่อเป็นการคืนกำไรและขอบคุณลูกค้า ซึ่งใครที่เคยซื้อของไม่ต้องกลัวมีลุ้นได้ของอย่างแน่นอน

สิ้นปีนี้ รอกันเลยนะ ห้ามพลาดเด็ดขาด รางวัลใหญ่อาจเป็นของคุณ

แค่เห็นรางวัลก็ทำเอาตื่นเต้นแบบบอกไม่ถูกแล้วจริงๆครับ

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ