ออย ธนา โพสต์ภาพขาวดำ

ออย ธนา โพสต์ภาพขาวดำ

เป็นอีกคู่ที่แฟนๆยังคงติดตามกันอยู่ สำหรับคู่ของ ออย ธนา กับภรรยา เธอ รวรีย์ ยังคงถูกชาวเน็ตจับตามองถึงสถานะความสัมพันธ์กับภรรยา เธอ รวรีย์ กับพระเอกหนุ่ม ออย ธนา ที่แม้ว่าก่อนหน้านี้ จะออกมาชี้แจง หลังเจอกระแสข่าวลือ ว่าไม่เป็นความจริง พร้อมยอมรับแบบแมนๆ ว่า กำลังมีปัญหาชีวิตคู่

ซึ่งถอยออกมามองปัญหาอยู่ ไปแล้วก็ตาม แต่ช่วงวันเกิดที่ผ่านมาของภรรยา ก็ยังไร้ซึ่งเงาของหนุ่มออยในวันฉลองวันเกิดของเธอ รวมถึงไม่เห็นออยโพสต์อวยพรวันเกิดภรรยาด้วย แถมก่อนหน้านี้ไม่กี่วัน ภรรยาได้โพสต์คลิปกับลูกสาว พร้อมกับแคปชั่นว่า การกระทำสำคัญกว่า คำสัญญา ไม่เคยเปลี่ยนเบอร์ nomisscall

ล่าสุด ออย ธนา ได้โพสต์ภาพตัวเองเป็นรูปขาวดำ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุข้อความว่า Broken heart syndrome ที่มีความหมายในทำนองว่าผิดหวังหรือเปล่า ด้านแฟนคลับเป็นห่วงแห่คอมเมนต์ให้กำลังใจมากมาย อาทิ เป็นกำลังใจให้ค่ะ เวลาจะช่วยให้ทุกอย่างดีขึ้นค่ะ , ถนนแห่งชีวิตไม่ได้ราบเรียบตลอด เป็นกำลังใจให้นะคะ , ลองปรับความเข้าใจกันอีกสักครั้งไหมคะเพื่อลูก , ชีวิตคู่มันไม่ง่ายเลย ยิ่งอยู่ด้วยกันนานขึ้นความรักก็จะลดลง เหลือแต่ความผูกพันธ์และหน้าที่พ่อกับแม่ คนที่น่าสงสารที่สุดคือลูก ถ้าลูกเข้าใจก็ทิ้งสถานะพ่อกับแม่มาเป็นเพื่อนกันก็ได้ค่ะ เป็นกําลังใจให้ค่ะพี่ เป็นต้น

อย่างไรก็ขอให้ทั้งคู่ปรับความเข้าใจกันได้ไวๆนะจ๊ะ

ขอบคุณ คมชัดลึก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ