เอาแล้ว น้องโอลีฟ เจ้าหน้าที่เตือนเรื่องชุด

เอาแล้ว น้องโอลีฟ เจ้าหน้าที่เตือนเรื่องชุด

จากกรณีแม่ค้าสาวสวย น้องโอลีฟ น.ส.อรัญญา อภัยโส อายุ 23 ปี แต่งชุดแฟชั่น ที่วัยรุ่นกำลังฮิตนิยมสวมใส่ ยืนขายขนมโตเกียวเนยกรอบ ย่านถนนเจ็ดยอด-ช่างเคี่ยน ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ สร้างความฮือฮาในโซเชียล จนกระแสตอบรับดีเกินคาด มีลูกค้าแห่มาอุดหนุนกันเป็นจำนวนมาก จนรถในซฮยติด ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น ล่าสุดเมื่อเวลา 13.30 น วันที่ 25 พ.ย.2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ร้านขายขนมโตเกียว ของน้องโอลีฟ ก็ยังคงมีลูกค้าเข้ามาสั่งออร์เดอร์ขนมอย่างต่อเนื่อง

โดยการลงชื่อเบอร์โทร เพื่อมารับของในวันพรุ่งนี้ นอกจากนี้ยังมีลูกค้าที่สั่งขนมตั้งแต่เมื่อวานก็ทะยอยมารับขนมตามสั่งอย่างต่อเนื่อง น้องโอลีฟ ได้โทรศัพท์ติดต่อกลับไปหาลูกค้าที่สั่งซื้อไว้ด้วยตัวของน้องเอง โดยวันนี้ น้องโอลีฟยังแต่งด้วยชุดแฟนชั่นที่กำลัง แต่เป็นเสื้อสีแดงมีเสื้อกันเปื้อนทับไว้อีกชั้นดูเรียบร้อยขึ้น และสวมแมสก์ตลอดเวลา

น้องโอลีฟ เปิดเผยว่า ได้มีเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลช้างเผือกมาให้คำแนะนำและมาตักเตือนตนแล้วในเรื่องของชุด, การสวมหน้ากาก, ตนก็พร้อมที่จะปรับปรุงแก้ไขตามที่เจ้าหน้าที่บอกและให้คำแนะนำ ตอนนี้ก็ได้ใส่เสื้อกันเปื้อนและหน้ากากอนามัยก็ใส่ตลอด และก็มีเจ้าหน้าที่เทศกิจ ออกมาเตือนเรื่องลูกค้าล้นออกไปนอกถนน

ภาพจาก ข่าวสด

จนทำให้รถติดและหวั่นจะเกิดอันตรายกับประชาชน และตนได้เคลียร์ออร์เดอร์ลูกค้าให้มารับและก็ให้กลับ เพื่อไม่ให้แออัด ตนอยากให้ขนมและเสื้อผ้าที่ร้านขายดี และเร็วๆนี้อาจจะเห็นตนใส่ชุดไทยล้านนา ก็ขอให้อุดหนุนเหมือนเดิม

ภาพจาก ข่าวสด

ผู้สื่อข่าวถามว่า แล้วเมื่อวานรับออร์เดอร์ ลูกค้าทำเสร็จถึงกี่โมง น้องโอลีฟ เผยว่า ถึงตีสามค่ะ หนูได้ตั้งระเบียบการรับออกร์เดอร์ใหม่ ตอนนี้หนูจะรับออร์เดอร์วันละ 60 คน หรือประมาณ 350 กระปุกต่อวัน ถ้าลูกค้ามาหลังจากนี้ก็จะให้เป็นวันต่อๆ ไปตามลำดับ เพราะไม่ไหวจริง ๆ เพราะเตา หนึ่งหนูทำได้ 1 กระปุก ส่วนเสื้อ หลังจากที่มีข่าวออกไป ก็ขายหมดแล้ว

ภาพจาก ข่าวสด

ตอนนี้ได้ส่งคนบินไปซื้อเสื้อที่กทม. ล็อตใหญ่มาแล้ว ก็มาอุดหนุนกันได้ ขณะเดียวกันที่สภ.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่ ได้มีการประชุมหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อหารือกันในเรื่องของน้องโอลีฟ เพื่อให้เกิดความเหมาะสม พร้อมส่งเจ้าหน้าที่ไปคำแนะนำน้องโอลีฟ ในเรื่องของการแต่งกาย เพราะเชียงใหม่เป็นเมืองแห่งวัฒนธรรม ขายความเป็นวัฒนธรรมประเพณีอันเก่าแก่สวยงาม รวมท้ังการแต่งกายให้เหมาะสม

ภาพจาก ข่าวสด

รวมทั้งการสวมใส่หน้ากาก อนามัย เวลาขายสินค้า และเรื่องการส่งเจ้าหน้าที่ไปดูแลจัดระเบียบในช่วงสถานการณ์ CV19 โดยในส่วนของตำรวจนั้นจะให้ทางเทศบาลดำเนินการไปก่อน ส่วนตำรวจจะไปให้คำแนะนำและอำนวยความสะดวกในรอบสอง

ขอบคุณ ข่าวสด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ