ลั่นแรง พิมรี่พาย ไลฟ์สด

ลั่นแรง พิมรี่พาย ไลฟ์สด

พอกลายเป็นคนดังแล้วก็เป็นที่จับตามมองอย่างต่อเนื่อง สำหรับ พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์ หรือ พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ ก็เช่นกันที่จะขยับตัวทำอะไรก็เป็นที่พูดถึงกันทุกอย่าง ทั้งมุมบวกในการช่วยเหลือสังคม และอีกมุมที่ถูกจับจ้อง อย่างล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาไลฟ์สด ขายของตามปกติ ทางเพจเฟซบุ๊ก พิมรี่พายขายทุกอย่าง นานกว่า 5 ชั่วโมง ซึ่งก็มีการพูดคุยยกตัวอย่างกล่าวโยงไปถึง รายการโหนกระแส ของ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ที่เป็นพิธีกรออกมาด้วย งานนี้ฟังแล้วคิดได้หลายแง่มุมเลยทีเดียว

พิมรี่พาย กล่าวในขณะที่ ไลฟ์สดขายของ ยกตัวอย่าง รายการโหนกระแส ที่มี หนุ่ม กรรชัย เป็นผู้ดำเนินรายการว่า อันนี้ของจริงไม่ใช่ CG นะ เอาสีเขียวมาก่อน มาสอนลูกค้าก่อน เดี๋ยวลูกค้าไม่เข้าใจ เดี๋ยวร้านอื่นจะหลอกลูกค้า ถ้าร้านที่ใช้ CG เข้าใจคำว่า CG ป่ะ เหมือนรายการพี่หนุ่ม กรรชัย ชื่อรายการอะไรนะ ที่เรียกคนมาทะเลาะกันอะ โหนกระแสใช่มะ ข้างหลังเขาจะเป็น CG สีเขียว และก็ไปแต่งข้างหลังเป็นฉากโหนกระแส นึกออกมั้ย

และประโยคข้างต้นที่แม่ค้าออนไลน์ สาวสวย พิมรี่พาย กลางถึง รายการโหนกระแส และ หนุ่ม กรรชัย แม้ว่าจะเป็นการยกตัวอย่างเพื่อสื่อไปถึงเพื่อนและเรื่องราวของ CG ก็ตาม ทำให้ชาวเน็ตที่ฟังนั้นรู้สึกสะดุดกับการกล่าวถึงพอสมควร ซึ่งทั้งนี้ก็ผู้อ่านนั้นจะมองเห็นเป็นอย่างไรก็ใช้ดุลยพินิจในการตัดสินใจกันเองได้

ขอบคุณ คมชัดลึก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ