น็อต วิศรุต สามี ชมพู่

น็อต วิศรุต สามี ชมพู่

เรียกได้ว่าได้เป็นประเด็นติดๆกันเลยทีเดียวสำหรับ ชมพู่ อารยา และสามีหนุ่ม ไฮโซ น็อต วิศรุต ที่ล่าสุด กลายเป็นที่พูดถึงอย่างมากในโลกโซเชียล หลังมีคน ได้ขุดคลิปเก่าของนางเอกสาว ชมพู่ อารยา และสามีหนุ่ม น็อต วิศรุต ซึ่งให้สัมภาษณ์ในรายการหนึ่ง

โดยมีการพูดถึงช่วงที่หนุ่มน็อตตามจีบกระทั่งกลายเป็นกระแสข่าวร้อนแรง หลังมีคนแชร์คลิปเก่าเมื่อนางเอกสาว ชมพู่ อารยา และสามี น็อต วิศรุต ได้ไปออกรายการดัง และทั้งคู่ได้เล่าถึงช่วงที่น็อตตามจีบใหม่ๆ และมีช่วงหนึ่งที่คุณพ่อของชมพู่ต้องผ่าตัดและใช้เลือดเยอะ ด้านชมพู่ได้เผยว่า น็อตให้เจาะเลือดทั้งโรงงานเลย โดยคลิปนี้ถูกตัดทอนมาเป็นช่วงเวลาสั้นๆ และกลายเป็นกระแสในโลกโซเชียล ทำให้มีหลากหลายความคิดเห็น ถึงเรื่องดังกล่าว

โดยชาวเน็ตได้แสดงความคิดเห็น ในทำนองที่ว่า ฟังชมพู่เล่าว่าตอนนั้นพ่อป่วยแล้วต้องการเลือดกรุ๊ปที่หายาก สามีเขาที่ตอนนั้นกำลังจีบๆ กันอยู่ก็โทรมาบอกว่ามีพนักงานที่โรงงานเป็นพันๆ คน เดี๋ยวจะสั่งให้เจาะเลือดทุกคนเลย อย่างกับในฟิค แต่ลองคิดถ้าเราเป็นพนักงาน งงไหม อยู่ดีๆ มาให้เจาะเลือด แล้วถ้ากรุ๊ปตรงก็ต้องไปบริจาคให้เลยหรอสู

ฟังเขาเล่าสั้นๆ อย่าพึ่งไปตัดสินไรแบบนั้น ทำไมไปนึกภาพ ไปบังคับให้เขาต้องไปถือปืนถือแส้ ไล่เฆี่ยนตีคนมาเจาะเลือด เล่าว่า สั่ง แต่ตอนทำจริงเขาทำยังไง ก็ไปถามก่อนไหมว่าน่ากลัวแบบนั้นจริงรึเปล่า ใครไม่เจาะ จะไล่ออกลดเงินเดือน หรือทำร้ายร่างกาย ถ้าไม่ ก็อารมณ์ซองผ้าป่านั่นแหละ , อยากให้มาดูหน้างานในรง. เลยค่ะ ว่าความจริงคืออะไร ทวิตแบบนี้อาจโดนฟ้องได้นะคะ แค่ชมเล่าและมาใส่ต่อถ้าฟ้องคือฟ้องได้

เรียกได้ว่าเป็นคลิปเก่าที่มีคนนำมาเผยแพร่อีกรอบจนทำให้กลายเป็นประเด็นขึ้นมา

ขอบคุณ IG nottvisrut

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ