แพท ณปภา ประกาศโสดแล้ว

แพท ณปภา ประกาศโสดแล้ว

เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่สายสตรองที่มีหนุ่มๆคอยจับจ้องกันเป็นจำนวนมากและยังเป็นที่จับตามองอยู่ตลอดสำหรับเรื่องราวความรักของคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว สาวแพท ณปภา โดยเฉพาะกับนักร้องหนุ่มรุ่นน้อง ปอ อรรณพ ที่ช่วงหลังดูมีกระแสจิ้นกระแสเชียร์หนักมาก

ซึ่งทั้งแพทและปอเองก็ยังมีคำตอบให้แฟนๆชาวโซเชียลแบบคลุมเครือๆไม่ชัดเจนหลังนักแสดงสาว แพท ณปภา ตันตระกูล ออกมาโพสต์ภาพคู่แนบชิดนายตำรวจหนุ่มสุดหล่อลงไอจีสตอรี่ในวันลอยกระทงที่ผ่านมา

ขณะที่ทางด้านฝ่ายชายเองก็โพสต์ภาพคู่ลงไอจีสตอรี่เช่นกัน และนอกจากนี้ยังมีภาพที่ น้องเรซซิ่ง หอมแก้มอีกต่างหาก แต่ล่าสุดอาจจะมีเรื่องที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นซะแล้วรึเปล่า หลังเพจดังมนุษย์ตุด มีการเปิดเผยภาพของหนุ่มปริศนารายหนึ่งที่ไปร่วมลอยกระทงแบบสนินสนมกับ สาวแพท และ น้องเรซซิ่งบุตรชายออกมา พร้อมมีการให้ข้อมูลว่า หนุ่มรายนี้ดีกรีไม่ธรรมดาเป็นถึงนายตำรวจซะด้วย

งานนี้ทำเอาหลายคนเกิดอาการสงสัยว่าหนุ่มตำรวจคนนี้เป็นเพียงพี่เลี้ยง น้องเรซซิ่ง หรือเป็นหนุ่มคนรู้ใจคนใหม่ของ แพท ณปภา กันแน่

ล่าสุดก็ทำเอาแฟนๆพากันงงไปตามๆกันเมื่ออยู่ๆสาวแพท ณปภา ก็โพสต์โสดอีกแล้วจ้า ทำเอาทางด้านเพจดังอย่างเจ๊มอย 108 ก็งงไปด้วยจ้า

เรียกได้ว่างานนี้โดนแกงกันอีกแล้วจ้าแม่

ขอบคุณ แพท ณปภา เจ๊มอย 108

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ